เกม Akiba’s Trip 2 เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 พร้อมถูกนำมาทำอนิเมะ ฉายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า!

Share

ทีมงาน Acquire ผู้พัฒนาเกม Akiba’s Trip: Undead and Undressed (Akiba’s Trip 2) ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 พร้อมกับผลิตอนิเมชั่นเตรียมฉายปีหน้าด้วย โดยตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Akiba’s Trip 2+A ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 5 มกราคมปี 2017 พร้อมกับการ์ดสำหรับดาวน์โหลดอนิเมชั่นตอนแรกมาชมก่อนใคร แถมยังมีชุดคอสตูมพิเศษของตัวละครในฉบับอนิเมะและโปสเตอร์ของอนิเมะที่เพิ่มเข้ามาในเกมด้วย

เนื้อหาของเกม Akiba’s Trip จะเกิดขึ้นที่ย่าน Akihabara ณ.กรุงโตเกียว ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์โดยการกระชากเสื้อผ้าให้แวมไพร์ถูกแสงแดดแผดเผาจนสลายไป

ส่วนฉบับทีวีอนิเมะนั้นจะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนมกราคมปี 2017 ทางช่อง Tokyo MX, BS Fuji และ AT-X แถมยังเป็นโปรเจ็กต์แรกฉลองครบ 25 ปีของสตูดิโอ Gonzo อีกด้วย

ทาง Acquire ผู้พัฒนาเกมได้สร้างเกม Akiba’s Trip ลงเครื่อง PlayStation Portable เมื่อปี 2011 และมีการอัพเดตให้เป็น Akiba’s Trip Plus ลงเครื่อง เดิมในปี 2012 แล้วทาง Acquire ก็ได้ปล่อย Akiba’s Trip 2 ลงเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในปี 2013

XSEED Games ได้นำเกม Akiba’s Trip 2 มาขายในโซนอเมริกาเหนือโดยใช้ชื่อว่า Akiba’s Trip: Undead and Undressed โดยลงบนเครื่อง PS3 และ PS VIta จากนั้นก็มีการพอร์ตไปยังเครื่อง PlayStation 4และ PC ส่วนทางฝั่งยุโรปนั้นก็ได้ NIS America เป็นผู้จัดจำหน่าย

นอกจากนี้ เกม Akiba’s Trip Festa! บนเบราเซอร์ PC และแอพเกมในระบบ Android ก็กำลังจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

ที่มา: Siliconera (Sato)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ