Space Battleship Yamato 2202: Ai no Senshi-tachi เปิดตัววีดีโอโปรโมต พร้อมประกาศทำทั้งสิ้น 7 ตอน!

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Bandai เริ่มทำการฉายวีดีโอโปรโมตของเรื่อง Uchū Senkan Yamato 2202: Ai no Senshi-tachi ความยาว 30 วินาที ซึ่งเป็นโปรเจคภาคต่อจากฉบับอนิเมะ

>

โปรเจคนี้เป็นโปรเจคภาพยนตร์อนิเมะเจ็ดตอน และภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในสองสัปดาห์แรกจะจำกัดโรงฉายเพียง 15 โรงในประเทศญี่ปุ่น และ Blu-ray Disc แบบจำนวนจำกัดของภาพยนตร์จะจำหน่ายในวันเดียวกันที่โรงภาพยนตร์ที่ฉายเรื่องนี้อยู่

ภาพยนตร์ตอนแรกยังมีจำหน่ายแบบดิจิตอล ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ บน  Amazon Video, Tsutaya TV, Hikari TV, PlayStation Video, bonobo, และ Rakuten Showtime แบบมีค่าใช้จ่ายในการชมอีกด้วย จากนั้นภาพยนตร์จะเปิดให้เช่าในรูปแบบดิจิตอลเริ่มในวันที่ 11 มีนาคม และจะจัดจำหน่ายในรูปแบบ DVD และ Blu-ray Disc ปกติในวันที่ 24 มีนาคม

Daisuke Ono และ Houko Kuwashima จะกลับมารับบทเดิมของเขาจากฉบับอนิเมะ Space Battleship Yamato 2199 โดยพากย์เป็น Susumu Kodai และ Yuki Mori ตามลำดับ

  • Nobuyoshi Habara รับหน้าที่กำกับอนิเมะใหม่เรื่องนี้
    (ผลงานก่อนหน้านี้ ผู้กำกับเรื่อง Fafner และ Fafner EXODUS, ผู้กำกับตอน และคนเขียนสตอรี่บอร์ดสำหรับเรื่อง Star Blazers 2199)
  • Harutoshi Fukui รับหน้าที่เขียนและตรวจสอบบท
    (ผลงานก่อนหน้านี้คนเขียนนิยายดั้งเดิมของเรื่อง Mobile Suit Gundam UC , แต่งบทภาพยนตร์สำหรับเรื่อง Harlock: Space Pirate)
  • Yoshinobu Nishizaki อดีตเจ้าของผลงานที่เสียชีวิตไป และ Shoji Nishizaki ลูกชายของเขาจะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตแทน
    (ผลงานก่อนหน้านี้ วางแผนให้กับเรื่อง Star Blazers 2199,โปรดิวเซอร์ให้กับเรื่องSpace Battleship Yamato Resurrection)
  • Makoto Kobayashi รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ
  • Junichiro Tamamori และ Yasushi Ishizu รับหน้าที่ออกแบบเครื่องจักร
  • Nobuteru Yuki รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร
  • Akira Miyagawa รับหน้าที่แต่งเพลง

ซีรี่ย์ Space Battleship Yamato 2199 ได้ทำการรีเมคจากซีรี่ย์ต้นฉบับ Space Battleship Yamato ของปี 1974 ที่สร้างโดย Leiji Matsumoto และ Yoshinobu Nishizaki โดยซีรี่ย์นี้ได้ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในฐานะซีรี่ส์ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์โดยมีความยาวทั้งสิ้น 7 ตอนเมื่อปี 2012 ถึง 2013 โดยการฉายแต่ละครั้งจะมีตอนย่อยรวมอยู่ถึง 4 ตอน (ยกเว้นภาพยนตร์ภาคแรก ที่จะฉายแค่ตอนที่หนึ่งและตอนที่สอง) จากนั้นซีรี่ย์นี้ได้เริ่มออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นทางโทรทัศน์เมื่อเดือนเมษายน 2013 และรวบรวมเป็นภาพยนตร์ซีรี่ย์เปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2014 ในชื่อ Uchū Senkan Yamato 2199: Tsuioku no Kōkai และภาพยนตร์ภาคใหม่ที่มีเนื้อเรื่องต่อจากภาคที่แล้วเคยออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคม 2014 ในชื่อ Uchū Senkan Yamato 2199: Hoshi-Meguru Hakobune

ขอขอบคุณ Gwyn Campbell สำหรับข่าว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ