โปรเจคภาคต่อสาวน้อยเวทมนตร์ Pretty Sammy เริ่มเปิดระดมทุนสำหรับวิดีโอโปรโมทแล้ว

Share

บริษัทผู้ผลิตอนิเม AIC ได้เริ่มแคมเปญระดมทุนบนเว็บ Campfire สำหรับวิดีโอโปรโมทความยาว 5 นาที ของอนิเมภาคต่อเรื่อง Magical Girl Pretty Sammy (Mahō Shōjo Pretty Sammy) เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โปรเจคหาเงินจำนวน 10,000,000 เยน (ประมาณ 89,000 ดอลล่าห์สหรัฐ) ภายในนวันที่ 7 เดือนธันวาคมสำหรับกองทุนวิดีโอเพื่อหาสปอนเซอร์กับการมุ่งเป้าไฟเขียวอนุมัติให้กับซีรี่ยส์อนิเม ถ้าหากเงินทุนได้มากกว่าเป้าหมาย ก็จะทำการขยายเวลาของวีดีโอมากขึ้น

ผู้สนับสนุนของรางวัล รวมไปถึงนิยานเรื่องสั้นเรื่องใหม่ที่เขียนโดย Masaki Nagano (PDF ของบุ๊คเลทด้วยเช่นกัน ), เสื้อยืดแบบพิเศษ, แฟ้มเอกสารแบบใส, หนังสือข้อมูล, เครดิตในวิดีโอโปรโมท, ข้อมูลลายเซ็นต์ อย่างเช่น บทเนื้อเรื่อง หรือ ภาพร่าง และ ตัวละครที่ถูกเลือก หรือ สถานที่ที่ปรากฏในวิดีโอ

ชื่อเรื่องสำหรับภาคต่อก็คือ “Sasami 14” เรื่องราวถูกนำเสนอให้เกิดขึ้น เมื่อ Sasami มีอายุ 14 ปี และ เป็นนักเรียนปีสองในโรงเรียนมัธยม เธอและ Misao เพื่อนของเธอได้สมมุติเหตุการณ์ถ้าหากพวกเธอเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ แต่ทันใดนั้นเองพวกเธอก็สูญเสียความสามารถในการแปลงร่างไป เมื่อสัตว์ประหลาดตัวใหม่ และ สาวน้อยเวทมนตร์ปริศนาคนใหม่มาถึง เธอก็เริ่มเข้าใจว่าควรจะทำอะไร

ผู้สนับสนุนจะได้รับของรางวัล เป็นนิยานเรื่องสั้นเรื่องใหม่ที่เขียนโดย Masaki Nagano (PDF ของบุ๊คเลทด้วยเช่นกัน ), เสื้อยืดแบบพิเศษ, แฟ้มเอกสารแบบใส, หนังสือข้อมูล, เครดิตในวิดีโอโปรโมท, บทเนื้อเรื่อง หรือ ภาพร่างพร้อมลายเซ็นต์ และ ภาพของตัวละครที่เลือก หรือ สถานที่ที่ปรากฏในวิดีโอ

ชื่อเรื่องสำหรับภาคต่อก็คือ “Sasami 14” เรื่องราวกล่าวถึง Sasami ที่มีอายุ 14 ปี และ เป็นนักเรียนปีสองในโรงเรียนมัธยม เธอและ Misao เพื่อนของเธอต้องเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ แต่พวกเธอกลับสูญเสียความสามารถในการแปลงร่างไป เมื่อสัตว์ประหลาดตัวใหม่ และ สาวน้อยเวทมนตร์ปริศนาคนใหม่มาถึง เธอก็เริ่มเข้าใจว่าควรจะทำอะไร

ในหน้าแคมเปญได้แชร์ดีไซน์ตัวละครในภาพต่อแบบคร่าวๆ ประกอบไปด้วย Sasami, Misao และ “ตัวละครลึกลับตัวใหม่” (ในภาพสุดท้ายข้างล่างสุด)

Campfireได้เปิดเผยแผนการของ AIC สำหรับโปรเจคภาคต่อ Pretty Sammy ไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นแคมเปญระดมทุนเพื่อสร้างอนิเมครั้งที่สามของ AIC บนเว็บไซต์ Campfire ก่อนหน้านี้ในปีนี้ AIC ประสบความสำเร็จในการจัดหากองทุนเพื่อวิดีโอความยาว 5 นาทีสำหรับ Megazone 23 XI และ Megazone 23 SIN ซึ่งทั้งสองเรื่องก็อยู่ในช่วงอนุมัติรอการทำอนิเมะซีรี่ส์ด้วย ซึ่งโปรเจ็กต์ The Megazone 23 SIN ก็ปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยประสบความสำเร็จในวันสุดท้ายพอดี

อนิเมตอนพิเศษ (OVA) ของเรื่อง Pretty Sammy เป็นภาคแยกของ Tenchi Muyo! ซึ่งเปลี่ยน Sasami ให้กลายเป็นสาวน้อยเวทมนต์ โดย OVA ได้ถูกนำมาทำซีรี่ส์ฉายในปี 1996-1997 พร้อมเรื่องราวรูปแบบใหม่ Sasami นั้นได้กลับมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ใน Sasami: Magical Girls Club ซีซั่นสองภาคแยกทีวีซีรี่ยส์ในปี 2006 ด้วยเช่นกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ