เกม Yu-Gi-Oh! Duel Links วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PC ในช่วงฤดูหนาวนี้

Share

เวทีงาน Tokyo Game Show สำหรับเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links ได้มีการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นเครื่อง PC ในประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาวปี 2017 เพจเฟซบุ๊คทางการภาษาอังกฤษของตัวเกมก็มีการยืนยันด้วยเช่นกันว่า ตัวเกมจะเล่นบนเครื่อง PC ผ่านทาง Steam ในภาษาอังกฤษช่วงฤดูหนาวนี้

ผู้เล่นจะได้สามารถย้ายข้อมูลเกมได้ระหว่างสมาร์ทโฟนและเวอร์ชั่น PC อีเวนท์ในเกม และ เนื้อหาต่างๆจะดำเนินการพร้อมกันทั้งสองเวอร์ชั่น

นอกจากนั้น ทีมงานในงานยังได้ประกาศเปิดตัว “Generation Next” Main Box ซึ่งได้ดำเนินการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ ตัวละครส่วนสำคัญ Yu-Gi-Oh! GX ช่อง YouTube ทางการของ Yu-Gi-Oh! Official Card Game ได้เริ่มต้นออกอากาศวิดีโอส่งเสริมการขายสำหรับการวางจำหน่ายในภาษาญราปุ่น และ ภาษาอังกฤษ

เพื่อเป้าหมายในการดำเนินการ Box อนิเม Yu-Gi-Oh! GX จะเริ่มออกอากาศทางอินเตอร์เนตในภาษาญี่ปุุ่น บนเว็บไซต์กระจายวิดีโอในวันที่ 1 ตุลาคม

ในเกมโหมด Duel World ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกตัวละครที่ชื่นชอบ และ ดวลต่อต้านกับคู่ต่อสู้ระดับพื้นฐานหรือคู่ต่อสู้ระดับตำนาน ผู้เล่นยกระดับเลเวลของตัวละครของพวกเขา, ได้รับการ์ดต่างๆ และ บรรลุภารกิจอย่างสมบูรณ์ในโหมดนี้ ในขณะที่ผู้เล่นก้าวผ่านขั้นตอนต่างๆ นักสู้ระดับตำนานและฟังก์ชั่นใหม่ๆจะปลดล๊อค

ผู้คนสามารถต่อสู้กับเพื่อนๆและคู่ต่อสู้จากทั่วโลก และ เข้าแข่งขันตามเวลาจริง ต่อสู้ในโหมด Online Matching ผู้เล่นสามารถที่จะฝึกฝนกับกองไพ่ของคู่ต่อสู้ พวกเขาเข้าแข่งขันต่อสู้ในอดีตที่ผ่านมาและสามารถดูการต่อสู้ย้อนหลังได้

ส่วนสำคัญในเกมเป็นตัวละครที่รู้จักกันทั่วไปจาก Yu-Gi-Oh! แฟรนไชส์ อย่างเช่น Yami Yugi, Seto Kaiba, Katsuya Jounouchi (รู้จักกันในชื่อ Joey Wheeler ในภาษาอังกฤษ) และ Mai Kujaku (หรือ Mai Valentine) ในฐานะที่ผู้เล่นเคลียร์ภารกิจ พวกเขาสามารใช้งานตัวละครอื่นๆได้  ในขณะที่ตัวละครได้รับเลเวลที่เพิ่มขึ้น ผู้เล่นจะได้รับการ์ดและความสามารถตัวละครใหม่

ตัวเกมเริ่มดำเนินการสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android ในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 17 พฤศจิกายน และมียอดดาวโหลดทะลุ 50 ล้านดาวโหลด อย่างเช่นวันที่ 23 กันยายน ตัวเกมจะเริ่มดำเนินการทั่วโลกวันที่ 11 มกราคม

Source: Gamer

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ