ผู้พัฒนาเกม Pokémon Go เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปเกม่อนใหม่ๆ ให้ได้ไล่จับกันอีกเพียบ

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางทีมงานของเกมมือถือสุดฮิตติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง Pokémon Go ประกาศว่าจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปเกม่อนตัวใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

Pokémon Go นั้นมีโปเกม่อนทั้งหมด 145 ตัว โดยมีโปเกม่อนเดิมตั้งแต่ Kanto ยกเว้น Ditto, Articuno, Zapdos, Moltres, Mew และ Mewtwo ซึ่งเกมพึ่งเพิ่ม Ditto ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางทีมงานได้ประกาศว่า Sprint จะร่วมเป็นหุ้นส่วนเจ้าแรกของเกมนี้ในอเมริกา ซึ่งคล้ายกับ McDonalds ที่เป็นหุ้นส่วนให้กับเกมในญี่ปุ่น โดยสถานที่กว่า 10,500 ที่ในอเมริกา รวมไปถึง Sprint, Boost Mobile และ Sprint ที่ร้านค้าต่างๆ ของ Radioshack จะกลายเป็น PokéStops และ Gym

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกมได้มีการอัพเดทซึ่งมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ ดังนี้:

  • เหล่าเทรนเนอร์สามารถถ่ายโอนโปเกม่อนได้ครั้งละหลายๆ ตัวพร้อมกันให้กับ Professor Willow โดยการเลือกฟังก์ชั่น กดเลือกโปเกม่อนที่ต้องการค้างไว้เพื่อถ่ายโอน
  • ไอคอนของโปเกม่อนแต่ละประเภทได้ถูกเพิ่มเข้าไปการต่อสู่ภายใน Gym และหน้าจอการต่อสู้ใน Gym
  • จำนวน Candy ทั้งหมดสำหรับโปเกม่อนคู่หูได้เพิ่มเข้าไปในหน้าจอข้อมูลของคู่หู
  • จำนวนกิโลเมตรทั้งหมดที่เราเดินได้เพิ่มเข้าไปในหน้าจอของโปเกม่อนที่เคยเป็นคู่หูของคุณ
  • มีการแก้ไขตัวอักษรเล็กน้อย

Pokémon Go ได้เริ่มปล่อยให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ IOS และ Android ในบางประเทศรวมไปถึงอเมริกาเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนตอนนี้การเปิดตัวกว่า 100 ประเทศและพื้นที่ต่างๆ โดย “Pokémon GO Plus” ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดไปเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

[ที่มา Game Spot, (link 2)]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ