อนิเมะ Majutsushi Orphen Haguretabi ชุดใหม่ ประกาศนักพากย์เอกเดิมและผู้ร้องเพลงประกอบ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Majutsushi Orphen Haguretabi ชุดใหม่ ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกัน ที่อาจารย์ Akita Yoshinobu เป็นผู้เขียน ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คุณ Morikubo Showtaru จะกลับมารับบทนำเป็น Orphen อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เคยพากย์เสียงตัวละครดังกล่าวในอนิเมะและเกมภาคก่อนหน้าที่เคยสร้างมา นอกจากนี้จะรับหน้าที่เป็นผู้ร้องเพลงในฐานะยูนิต buzz★Vibes อีกด้วย ส่วนคุณ Fuchigami Mai จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดที่ใช้ชื่อว่า ‘Yoso Funo Days’ (วันที่คาดเดาไม่ได้) และคุณ Fuchigami จะรับหน้าที่พากย์เป็นตัวละคร Dortin ในอนิเมะอีกด้วย

 

ส่วนนักพากย์ท่านอื่นได้แก่:

คุณ Okubo Rumi รับบท Cleao

คุณ Kobayashi Yusuke รับบท Majic ที่เห็น Orphen เป็นอาจารย์
  • คุณ Mizuno Marie รับบท Volkan
  • คุณ Fuchigami Mai รับบท Dortin
  • คุณ Namikawa Daisuke รับบท Childman
  • คุณ Hikasa Yoko รับบท Azalie ที่ Orphen เอ็นดูเหมือนน้องสาว
  • คุณ Itou Shizuka รับบท Letitia
  • คุณ Ban Taito รับบท Hardia เพื่อนวัยเด็กของ Orphen
  • คุณ Yasuda Rikuya รับบท Komikuron เพื่อนวัยเด็ก Orphen
  • คุณ Maeno Tomoarki รับบท Forte

อนิเมะชุดใหม่มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2020

คุณ Hanama Takayuki (ผู้กำกับ Library War, The Prince Of Tennis) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ทาง Studio DEEN เป็นผู้สร้าง และคุณ Yoshida Reiko (Girls und Panzer, K-ON!, Violet Evergarden, Yowamushi Pedal) รับหน้าที่เขียนบทอนิเมะ คุณ Yoshida Takahiko (Big Windup!, เซลล์ขยันพันธุ์เดือด, โอตาคุปั่นสะท้านโลก) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครที่อ้างอิงจากภาพยนตร์ในฉบับนิยายที่อาจารย์ Kusaka Yuuya เป็นผู้วาด

เรื่องราวโดยคร่าวของ Majutsushi Orphen Haguretabi เป็นเช่นนี้:

Orphen พ่อมดที่ออกมาจาก Tower Of Fangs อันแสนทรงเกียรติเพื่อเดินทางไปช่วยเหลือ Azelie หญิงสาวที่เขาเอ็นดูเหมือนน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไปยังเมือง Totokanta ที่แสนคึกคัก ณ เมืองแห่งนั้น Orphen กับ Azelie ได้เจอกันครั้งแรกในรอบห้าปี แต่ข้อเท็จจริงใดที่เป็นเบื้องหลังของการกลายรางเป็นสัตว์ประหลาดของหญิงสาว และมีความลับอะไรที่ซุกซ่อนอยู่ในกลุ่ม Sword of Baldanders

อาจารย์ Akita เขียนไลท์โนเวลชุดนี้มาตั้งแต่ปี 1994 ที่ได้อาจารย์ Kusaka Yuuya มารับหน้าที่วาดภาพประกอบ ตัวอนิเมะชุดใหม่ถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ ที่อายุเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพสในปี 2019 นี้ และกำลังจะมีไลท์โนเวลเล่มต่อวางจำหน่ายในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2019 ซึ่งถือว่าเป็นเล่มแรกในรอบ 4 ปี

 

Sources: Sorcerous Stabber Orphen anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*