เมื่อพี่น้อง Matsuno รับจ๊อบเป็นพนักงานต้อนรับในร้านอุด้ง?

Share

กว่าหนึ่งปีหลังจากที่เรื่องนี้ออกอากาศจบไป Mr. Osomatsu ยังคงรับงานต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย ไมว่าจะเป็นอีเวนท์ใหม่ๆ, งานแจมกับที่อื่น ไปจนถึงงานแนะนำสินค้าต่าง ๆ ทุกเดือน และในเดือนมกราคม 2017 ทาง Osomatsūshin” (“Osomatsu News”) ซึ่งเป็นจดหมายข่าวรายเดือน (โพสข่าวทุกวันที่ 6 ของเดือนเพื่อเป็นเกียรติให้กับกลุ่มพี่น้อง Matsuno ทั้ง 6 คน) เพื่อรักษาฐานแฟนคลับให้อัพเดททันเหตุการณ์ล่าสุดอยู่เสมอ ได้ประกาศว่าเหล่าพี่น้อง Matsuno มีโปรโมชั่นร่วมกับร้าน Hanamaru Udon ที่ขึ้นชื่อในเรื่อง sanuki udon (อุด้งเส้นแบนมีต้นกำเนิดที่ Shikoku)

เมื่อลูกค้าไปใช้บริการที่สาขา Hanamaru จะได้รับการต้อนรับโดยสแตนดี้เหล่าพี่น้อง Matsuno ขนาดเท่าตัวจริง ที่สวมชุดพนักงานและโพสท่าเสิร์ฟบะหมี่ ซึ่งถ้าคุณสั่งอุด้งในช่วงโปรโมชั่น ก็จะได้รับ “ตั๋ว Hanamatsu” ที่มีรูปหนึ่งในพี่น้อง Matsuno  อยู่ในนั้น และเมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 3 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น อุด้งหรือเทมปุระครบ 1000 เยนขึ้นไป หากแสดงคูปองก็จะได้รับ ที่รองจานลาย Mr.Osomatsu ไปเป็นที่ระลึก อย่างไรก็ตามมีเพียง 30 ชิ้นในแต่ละสาขาเท่านั้น และโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่  20 มกรา ไปสิ้นสุดใน วันที่ 31 มกราคมนี้

จดหมายข่าวยังได้ลงข่าวเกี่ยวกับ Mr. Osomatsu *mook (สิ่งพิมพ์ญี่ปุ่นที่ผสมกันระหว่างนิตยสารและหนังสือ Magazine + Book) ที่เรียบเรียงโดย บก.นิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิง an・an.  ซึ่งเนื้อหาของ mook เล่มนี้จะประกอบไปด้วย ภาพกราเวียร์ Mr. Osomatsu โดย Naoyuki Asano ผู้ออกแบบคาแรคเตอร์, บทสัมภาษณ์นักพากย์ผู้ให้เสียงเหล่าพี่น้อง Matsunos รวมไปถึงปฏิทินโรงเรียน โดยจะตีพิมพ์ในวันที่ 14 มีนาคม และ Osomatsu-sanpo (“Mr. Osomatsu Stroll”) หนึ่งในโมบายเกมที่ท้าทายให้ผู้เล่นตามหาเหล่าพี่น้อง Matsuno ที่หายตัวไปในโลกแห่งความจริง กำลังเปิดพรีออเดอร์อยู่ นอกจากนี้เป็นเวลาร่วมปีที่ได้ร่วมกับ Nanana ซึ่งเป็นมาสคอตของช่อง TV Tokyo จะจัดจำหน่ายสินค้าอย่างพวงกุญแจอะคริลิกและเหรียญตราสำหรับสะสมอีกด้วย


แผ่นรองจาน Osomatsu

Mr. Osomatsu ยังได้มีการร่วมงานกันกับ  Japan Racing Association และ XYLISH gum อีกด้วย

ที่มาMr. Osomatsu official websiteAnime! Anime!: Miyabi-ya และ Peachy: Kotani; ภาพจาก RBB Today

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ