ชายหนุ่มถูกจับกุมหลังจากส่งอีเมล์รุกรานความเป็นส่วนตัว Ayana Taketasu

Share

ตำรวจทำการจับกุม Hidehiko Yokoyama ชายว่างงาน วัย 32 ปี ในเมืองคิคุกาวะ จังหวัดชิสุโอกะ ในวันพุธในข้อหาส่งข้อความรุกรานความเป็นส่วนตัวของนักพากย์ Ayana Taketasu

ตามรายงานของตำรวจแจ้งว่าผู้ต้องสงสัยทำการส่งข้อความผ่านทางอีเมล์ต้นสังกัดของ Taketasu ด้วยข้อความอย่างเช่น “แกดูมั่นใจตัวเองเสียเหลือเกินนะ ฉันจะไม่ให้อภัยแก มันทำให้ฉันโคตรหงุดหงิดถ้าฉันอยู่เฉยๆ ตาย ตาย ตาย” เขาได้ทำการส่งข้อความเหล่านี้จากร้านมังงะคาเฟ่ในเมืองคาเคกาวะ จังหวัดชิสุโอกะ ในช่วงเวลาประมาณ 22.20 น. เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ทางตำรวจรายงานว่าผู้ต้องสงสัยยอมรับข้อหาดี และตัวผู้ต้องสงสัยอดีตหัวหน้าแฟนคลับของตัว Taketasu

ทางตำรวจได้แจ้งว่านับตั้งแต่ปี 2014 ต้นสังกัดได้พบอีเมล์กว่า 7,000 ฉบับที่ส่งตรงถึง Taketasu และทางตำรวจกำลังสืบสวนอยู่ว่าข้อความเหล่านั้นมีความเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยหรือไม่

Taketasu ได้รับบทพากย์ตัวละครเด่นๆ ในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ K-ON! (Azusa Nakano), Highschool of the Dead (Arisu Maresato), Star Driver (Aragon Simone), Oreimo (โคซากะ คิริโนะa), Guilty Crown (Tsugumi), Sword Art Online (ลีฟา), High School DxD New (Koneko Tojo), Kan Colle (Yamato), Girls und Panzer der Film (Arisu Shimada), โคตรเซียนเกรียนขนม (ชิดาเระ โฮตารุ) และ Classroom of the Elite (Kei Karuizawa)

Sources: The Mainichi Shimbun (深津誠), Yomiuri OnlineNTV News 24Sponichi Annex via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*