เหล่าเฟรนด์บุกแผง CD แล้ว! Kemono Friends ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอบ, เพลงประจำตัวละคร และดราม่า CD ให้แฟนๆ ตามเสพย์กันรัวๆ

Share

ช่องออฟฟิเชี่ยลทาง YouTube ของอนิเมทีวี Kemono Friends เริ่มออกอากาศวิดีโอโปรโมทดราม่าซีดี Japari Café กับอัลบั้มเพลงประจำตัวละคร และ CD original soundtrack ออกมาแล้วซึ่งวิดีโอได้เผยถึงตัวอย่างเพลงของ CD ทั้งสองอัลบั้มนี้ด้วย

บทดราม่าซีดี Japari Café และ อัลบั้มเพลงตัวละคร จะมีทั้งหมด 5 เพลง รวมุถึงเพลงเปิดฉบับพิเศษของอนิเม “Yōkoso Japari Park e” (Welcome to Japari Park) กับ Kaban ซึ่ง CD จะมีบทละคร “Japari Mangari” ตัวละคร Serval, Kaban และ ไอดอล PPP ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังรวมถึงการจำหน่ายเพลงโบนัสทั้ง 5 เพลง ภายในซีดีจะแถมสติ๊กเกอร์ต้นฉบับ และ แผ่นโน๊ตเปียโนพร้อมคอร์ดกีต้าร์ CD ชุดแรกที่วางจำหน่ายจะแถมตั๋ว lottery สำหรับการสมัคร secret event ล่วงหน้ารวมทั้งตั๋วสำหรับ event ด้วย อัลบั้มจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 7 เดือนมิถุนายน ในราคา  3,000 เยน

CD original soundtrack จะรวมเพลงประกอบจากอนิเมทั้ง 28 เพลง และ จะจำหน่ายพร้อมกับหนังสือภาพของผู้ออกแบบ Mine Yoshizaki ส่วน CD จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 7 เดือนมิถุนายน ในราคา 3,000 เยน เช่นกัน

เพลงเปิดอนิเม “Yōkoso Japari Park e” (Welcome to Japari Park) มีการดาวโหลดมากกว่า 100,000 ครั้ง ได้รับรางวัล gold certification เพลงซิงเกิ้ลวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งซิงเกิ้ลเป็นของชิ้นสุดท้ายในร้าน popular pop-up ซึ่งขายสินค้า Kemono Friends ในเดือนเมษายน แต่สุดท้าย CD ก็ขายหมดเช่นกัน

Nexon ผู้สร้างเกมแอพลิเคชั่น Kemono Friends เริ่มดำเนินการเมื่อต้นปี 2016 และ ปิดการให้บริการในวันที่ 14 ธันวาคม ก่อนอนิเม  Kemono Friends จะออกอากาศ อนิเมทั้ง 12 ตอน เริ่มฉายครั้งแรกทาง TV Tokyo และ TV Osaka เมื่อวันที่ 10 มกราคม และ ฉายจบเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งช่อง Crunchyroll ออกอากาศทางอินเตอร์พร้อมกัน

เกมใหม่หลายๆเกมสำหรับแฟรนไชส์นั้นอยู่ระหว่างดำเนินการ และ ไม่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้ยังได้ประกาศเกมสมาร์ทโฟนเกมใหม่อีกด้วย [ผ่านทาง  Nijimen]

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*