สวนสนุก J-World Tokyo ฉลองครบรอบ 10 ปีอนิเมะเรื่อง Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาส่วนสนุกในร่ม J-World Tokyo ของทาง Namco ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอีเวนท์ใหม่ของ Reborn!Reborn!Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน ภายในอีเวนท์ “Future Edition” เป็นส่วนหนึ่งจาก 3 งานที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีของมังงะเรื่อง Katekyo Hitman Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน ผลงานของอ. Akira Amano

อีเวนท์นี้จะมีการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับภาพวาดสไตล์ “Chibi World” ของเหล่าตัวละครในอนิเมะเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังเป็นตีมของสวนสนุกแห่งนี้อีกด้วย

ผู้เข้าชมสวนสนุกในช่วงระหว่างที่มีการจัดอีเวนท์นี้จะสามารถเล่นมินิเกมได้ถึง 3 เกมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกล่อง ชิงโชคที่จะให้รางวัลที่แตกต่างกันตามสีของลูกบอลที่ผู้เสี่ยงโชคได้รับ ซึ่งในแต่ละเกมนั้นจะมีค่าใช้จ่าย 500 เยน (หรือประมาณ 140 บาท) ของรางวัลนั้นจะมีทั้งหมด 3 แบบคือ กล่องใส่ของถึง 4 แบบ. เข็มกลัด 10 แบบ และตราสัญลักษณ์อีก 13 แบบ

ในเกม “Choice Battle” ผู้เล่นจะทำการเลือกการ์ดเป้าหมาย และจัดการกับเป้าหมายเหล่านั้นเพื่อรับคะแนน แต่ละเกมนั้นจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 400 เยน (หรือประมาณ 140 บาท ) ส่วนรางวัลนั้นผู้เล่นจะได้รับกุญแจอะคริลิกจำนวน 4 แบบ, เข็มกลัด 11 แบบ และแฟ้มใสอีก 11 แบบ

เกมส่งเนื้อไม่มีกระดูกนั้นจะต้องมีผู้เล่นคนนึงนำจานเนื้อไม่มีกระดูกต่างๆ ไปให้หัวหน้า รางวัลที่ได้นั้นจะแตกต่างกันไปตามคะแนนที่ได้รับ แต่ละเกมนั้นจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 400 เยน (หรือประมาณ 140 บาท) รางวัลได้แก่ กุญแจอิคริลิก 3 แบบ, เข็มกลัด 4 แบบ และแฟ้มใสอีกกว่า 10 แบบ

เกมตอบคำถามตอบจุดต่างๆ นั้นจะเป็นการทดสอบว่าผู้เล่นนั้นรู้จัก Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน ดีเพียงใด สำหรับใครที่ตอบคำถามได้ถูกต้องอย่างน้อย 3 ข้อนั้นจะได้รับเข็มกลัดไอคอน 1 ใน 15 แบบ โดยจะมี 2 ชุดให้เลือกแตกต่างกันซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงคือ ชุดแรกตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนไปจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ส่วนชุดที่ 2 นั้นตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม แต่ละเกมนั้นจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 320 เยน (หรือประมาณ 105 บาท)

แฟนๆ จะสามารถเลือกทานอาหาร และขนมหวานได้กว่า 10 เมนูด้วยกัน โดยมีให้มากมายอย่าง spaghetti alle vongole in rosso ราคาอยู่ที่ 940 เยน (หรือประมาณ 280 บาท), พิซซ่าผลไม้ราคาอยู่ที่ 920 เยน (หรือประมาณ 280 บาท) และชีสเค้กสุดหายากราคาอยู่ที่ 730 เยน (หรือประมาณ 245 บาท) สำหรับแต่ละรายการที่ได้ทำการสั่งซื้อไปนั้นจะได้รับโปสการ์ด 1 ใน 12 แบบให้เลือกด้วยกัน


Previous image


Next image


สินค้าต่างๆ ทั่วไป ก็สามารถหาซื้อกันได้ที่งานอีเวนท์ในครั้งนี้ซึ่งจะมี แฟ้มใส 3 แบบราคาอยู่ที่ 1,620 เยน (หรือประมาณ 490 บาท) และเบาะรองนั่งทั้ง 7 แบบราคาอยู่ที่ 1,980 เยน (หรือประมาณ 630 บาท) สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อของต่างๆ ภายในงานนี้จะได้รับโปสเตอร์ฉลองครบรอบ 10 ปี Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน ไปอีกหนึ่งใบ

งานอีเวนท์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ J-World Tokyo ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ตามสไตล์ Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน ทั้งในเรื่องของการจัดสถานที่ และสินค้าต่างๆ ที่ได้เปิดตัวที่สวนสนุกไปเมื่อปีที่แล้วในงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นจนถึงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนอื่นๆ ของการฉลองครบรอบ 10 ปีอนิเมะเรื่อง Reborn! ครูพิเศษจอมป่วน นั้นจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของงาน “Vongole Festa” ที่ร้าน Jump Shop ภายใน Tokyo Dome City และ nicocafe ที่สาขาใหญ่ของ Niconico

อนิเมะเรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2006 และทาง Crunchyroll ได้ฉายตามเวลาออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมือปี 2009 นอกจากนี้ทาง Hulu และ Viz Media ยังได้สิทธิในการออกอากาศอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งซีรีส์นี้ได้มีการจัดทำในรูปแบบแผ่น Blu-ray Disc และ CD ที่จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นเพื่อเป็นสินค้าในการฉลองครบรอบ 10 ปี

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*