ไขข้อสงสัยกับการหายไปของบัญชี Twitter กลุ่มไอดอลหนุ่มสุดฮอต IDOLiSH7

Share

บัญชีผู้ใช้ Twitter ของเฟรนไชน์ IDOLiSH7 ได้ถูกระงับการใช้งานชั่วคราวไปเมื่อไม่นานมานี้ทำให้เกิดคำถามมากมาย การระงับบัญชีผู้ใช้โดยทั่วไปนั้นเกิดจากการละเมิดกฎของ Twitter ในการโพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสม หรือภาพที่มีความเกี่ยวข้องด้านลิขสิทธิ์ แฟนๆ รู้สึกงุนงงเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะเฟรนไชน์ไอดอลนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่น่าจะมีโพสต์ที่ไม่เหมาะสม

เพื่อยุติความสับสนในครั้งนี้ ทางเว็บไซต์หลักของเฟรนไชน์ได้ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แทนที่เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดจากการโพสต์เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในบัญชีผู้ใช้ Twitter การปิดบัญชีในครั้งนี้เพราะบัญชีผู้ใช้นี้มีอายุแค่ 3 ขวบเท่านั้น ภายในเว็บไซต์ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าวันเกิดของบัญชีผู้ใช้นี้ได้ตั้งวันเกิดเอาไว้วันที่ 20 สิงหาคมปี 2015 เนื่องจากวันดังกล่าวเป็นวันแรกที่ได้เปิดตัวเกมมือถือเกมนี้ แต่เนื่องจากบัญชีผู้ใช้ Twitter ต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 13 ปี ซึ่งถ้าหากผิดกฎข้อนี้จะถูกระงับบัญชีผู้ใช้ทันที

ดูเหมือนว่าบัญชีผู้ใช้งานนี้จะได้รับการกู้คืนอย่างรวดเร็วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้มีการทวีตข้อความใหม่เพื่อเป็นการยืนยันเรื่องนี้ แม้ว่าทวีตเก่าๆ ที่ผ่านมายังคงอยู่ตามเดิม แต่ผู้ติดตาม และบัญชีนี้ได้ที่ได้ติดตามผู้อื่นไว้จะหายไปหมด จะรอช้าอยู่ทำไมแฟนๆ อย่างเราอย่าลืมติดตามเพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ กันด้วยนะ

IDOLiSH7 ไม่ใช่เฟรนไชน์ไอดอลเดียวที่ต้องประสบปัญหาการถูกระงับบัญชีผู้ใช้งาน Twitter ในสัปดาห์นี้ บัญชีผู้ใช้จากเกมคอมพิวเตอร์สุดฮิตอย่าง Gekidan Prince (Theater Company Prince) ได้ถูกระงับไปเช่นกันหลังจากเปิดตัวไปได้เพียง 2 ชั่วโมงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหตุผลจริงๆ ที่บัญชีนี้ถูกระงับการใช้งานนั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน ทางทีมงานได้ออกมากล่าวว่าอาจมีภาพชองตัวละครด้วงมะพร้าวที่ดู “โป๊เปลือย” ตั้งเอาไว้เป็นรูปโปรไฟล์

ที่มา: เว็บไซต์ และบัญชีผู้ใช้ Twitter ของ IDOLiSH7 จาก Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ