Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! ปล่อยตัวอย่างแรกออนไลน์

Share

ช่อง Youtube ทางการของอนิเมะเรื่อง Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! ที่ดัดแปลงมาจากเว็บคอมิคของประเทศจีนได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างแรกมาพร้อมกับเพลงประกอบ “Mimimimi Puwappu” ที่ขับรองโดย Asamoto Tsukino และได้มีการเปิดเผยนักพากย์เพิ่มเติมด้วย

Katsumada Keigo จะมารับบทเป็น Dondon กับ Akito Sarina รับบทเป็น Kinshu

อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกฉายในบริการรับชมรายการออนไลน์ bilibili ของจีนก่อนในเดือนสิงหาคมนี้ จากนั้นจะกลับมาฉายทางทีวีและผ่านระบบออนไลน์ที่ญี่ปุ่นทางช่อง Tokyo MX กับ AT-X ในญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม

Sugano Chiaki (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ ID-0, BBK/BRNK) เป็นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของอนิเมะเรื่องนี้ monofilmo ได้รับเครดิตในฐานะสตูดิโออนิเมชั่นกับผู้เขียนบท Chikasada Hiroshi เป็นผู้กำกับเสียงจากทาง Alechemy Bros.

อนิเมะเรื่องนี้จะได้ Murase Ayumu มารับบท Myo (คนขวาของภาพ) กับ Uchida Yuma มารับบท Daisu (คนซ้ายของภาพ) เนื้อเรื่องของอนิเมะจะเเกี่ยวข้องกับ Dasiu นักเขียนการ์ตูนที่เติบโตขึ้นมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และงานของเขาขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เขาได้กับ Myo เด็กหนุ่มที่มีหูแมว แล้วการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล Myo ค่อยก่อปัญหาให้ทุกวัน แต่เป็นครั้งแรกที่หัวใจของ Daisu ได้สัมผัสความอบอุ่น และเรื่องราวก็ค่อยๆ คลี่คลายปริศนาของตัว Myo

เว็บคอมิคต้นฉบับของเรื่องนี้นั้นลงตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์ Man Man Manga.

Source: Hora, Mimi ga Mieteru yo! anime’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*