Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! เว็บคอมิกจากจีน จะฉายอนิเมะในญี่ปุ่นเดือนตุลาคมนี้

Share

Yomiuri TV Enterprise ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะที่มีต้นฉบับเว็บคอมิคจากจีนเรื่อง Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! กำลังจะเป็นอนิเมะออกฉายโดยเป็นการร่วมกันผลิตระหว่างฝั่งประเทศญี่ปุ่นกับประเทศจีน และจะออกฉายในบริการรับชมรายการออนไลน์ bilibili ของจีนก่อนในเดือนสิงหาคมนี้ จากนั้นจะกลับมาฉายทางทีวีและผ่านระบบออนไลน์ที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทางช่อง Tokyo MX กับ AT-X ในญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม

Sugano Chiaki (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ ID-0, BBK/BRNK) เป็นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของอนิเมะเรื่องนี้ monofilmo ได้รับเครดิตในฐานะสตูดิโออนิเมชั่นกับผู้เขียนบท Chikasada Hiroshi เป็นผู้กำกับเสียงจากทาง Alechemy Bros. นักร้องหน้าใหม่ Amasato Tsukino จะมาร้องเพลงประกอบเรื่องที่ชื่อว่า ‘Mimimimi Puwappu’

อนิเมะเรื่องนี้จะได้ Murase Ayumu มารับบท Myo (คนขวาของภาพ) กับ Uchida Yuma มารับบท Daisu (คนซ้ายของภาพ) เนื้อเรื่องของอนิเมะจะเเกี่ยวข้องกับ Dasiu นักเขียนการ์ตูนที่เติบโตขึ้นมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และงานของเขาขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เขาได้กับ Myo เด็กหนุ่มที่มีหูแมว แล้วการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล Myo ค่อยก่อปัญหาให้ทุกวัน แต่เป็นครั้งแรกที่หัวใจของ Daisu ได้สัมผัสความอบอุ่น และเรื่องราวก็ค่อยๆ คลี่คลายปริศนาของตัว Myo

เว็บคอมิคต้นฉบับของเรื่องนี้นั้นลงตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์ Man Man Manga

Sources: YTEMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*