Okuhashi เจ้าของผลงาน Grimgar วาดมังงะดัดแปลงของไลท์โนเวล Faraway Paladin

Share

Overlap Bunko ได้ทำการประกาศเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า Mutsumi Okuhashi กำลังวาดมังงะดัดแปลงของ Kanata Yanagino จากซีรี่ยส์ไลท์โนเวลเรื่อง The Faraway Paladin (Saihate no Paladin) มังงะจะเริ่มเผยแพร่ลงเว็บไซต์มังงะ Overlap Comic Gardo ในวันที่ 25 กันยายน และจะลงมังงะเป็นรายเดือน Okuhashi ได้วาดภาพตัวอย่างสำหรับมังงะด้วย

เว็บไซต์ Overlap Bunko ยังได้โพสภาพตัวอย่างปก art spread โดย Kususaga Rin สำหรับซีรี่ยส์ไลท์โนเวลต้นฉบับเล่มที่สี่ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้

J-Novel Club ได้ทำการตีพิมพ์นิยายต้นฉบับของในรูปแบบภาษาอังกฤษ และ ได้เริ่มต้นวางจำหน่ายบทต่อไปในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สำนักพิมพ์ได้อธิบายเรื่องราวไว้ดังนี้:

ในเมืองแห่งความตาย ซึ่งถูกทำลายลงเมื่อนานมาแล้วและ ห่างไกลจากอารยธรรมมนุษย์ เด็กชาวมนุษย์ที่อาศัยอยู่ตามลำพัง ชื่อของเขาคือ Will และ เขาได้ถูกชุบชีวิตขึ้นมาโดยอันเดดทั้งสาม Blood นักรบกระดูกผู้เป็นมิตร Mary นักบุญหญิงผู้สง่างามแต่ถูกทำให้เป็นมัมมี่ และ Gus วิญญาณผู้วิเศษขี้หงุดหงิด ทั้งสามได้ทุ่มเทมอบความรักให้กับเด็กชาย และ สอนเขาด้วยความรู้ทุกอย่างที่พวกเขารู้  แต่แล้ววันหนึ่ง Will ก็เริ่มสงสัยว่า “ฉันคือใคร?”

Will จะต้องแก้ไขปริศนาของดินแดนคนตายที่ห่างไกลนี้และความลับที่ผ่านมาของเหล่าอันเดด เขาจะต้องเรียนรู้ถึงความรักและความเมตตาของเหล่าพระเจ้าผู้แสนดี และ ทิฐิ และ ความบ้าคลั่งที่แสนเลวร้าย และเมื่อเขาได้รับรู้ทั้งหมด เด็กชายจะต้องเริ่มออกก้าวแรกไปบนเส้นทางเพื่อที่จะกลายเป็น Paladin

“ฉันให้สัญญากับเธอ มันอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะ แต่ฉันจะบอกเธอทุกสิ่งทุกอย่าง นี่เป็นเรื่องราวของความตายของเหล่าวีรบุรุษ มันเป็นเรื่องราวที่ว่าพวกกเราตายยังไง และ มันเป็นเหตุผลที่เธอเติบโตอยู่ที่ตรงนี้”

Yanagino เริ่มเขียนซีรี่ยส์ไลท์โนเวล กับ วาดภาพประกอบ โดย Kususaga Rin ในเดือนมีนาคม ปี  2016 และเว็บไซต์ Overlap Bunko ได้เริ่มตีพิมพ์ทั้งสองส่วนของหนังสือเล่มที่สามในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

Okuhashi ยังได้วาดภาพมังงะดัดแปลงจากซีรี่ยส์ไลท์โนเวลเรื่อง Grimgar of Fantasy and Ash ของ Ao Jūmonji ซึ่งทาง Okuhashi ได้ทำการเผยแพร่มังงะลงในนิตยสาร Gangan Joker ของ Square Enix ในเดือนเมษายน ปี 2015 และ Square Enix ยังตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มฉบับที่สาม และ รวมเล่มสุดท้ายในเดือนสิงหาคม ปี 2016 สำนักพิมพ์ Yen Press ได้ตีพิมพ์ มังงะเล่มแรกในวันที่ 20 มิถุนายน J-Novel Club ก็ได้ทำการเผยแพร่นิยายในรูปแบบดิจิตอลด้วยเช่นกัน อนิเมชั่นดัดแปลงเริ่มฉายครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2016 และ Funimation Entertainment ได้ทำการออกอากาศทางอินเตอร์เนตในขณะที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นด้วย

Okuhashi เริ่มเผยแพร่มังงะดัดแปลงที่กำลังดำเนินอยู่ของ Toei Animation อนิเมทีวีซีรี่ยส์เรื่อง Kado: The Right Answer เมื่อวันที่ 22 มีนาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ