เกมแนวดนตรี Girl Friend Note จะถูกนำมาทำเป็นเว็บอนิเมะในเดือนตุลาคมนี้!

Share

เว็บไซต์หลักของ Girl Friend ได้ประกาศไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเว็บอนิเมะเรื่อง Girl Friend Note (Girl Friend (♪), อ่านออกเสียงว่า “onpu”) ที่ดัดแปลงมาจากเกมแนวดนตรี 3D จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคมนี้แล้ว

เรื่องราวในอนิเมะเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับกลุ่ม “nonet” ที่ได้มาร่วมแสดงเรื่อง Cinderella กับกลุ่ม “Ōtori” จากโรงเรียนดนตรี Ōtori แต่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นซึ่ง Momoko Asahina จะเล่นเป็น Cinderella ส่วน Miyabi Kunishiro จะเล่นเป็นเจ้าชาย และ Kokomi Shina จะมาเล่นในบทที่คาดไม่ถึง

เว็บอนิเมะนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของทั้ง 3 โปรเจคฤดูร้อน ส่วนตอนอื่นๆ นั้นจะมีการคัดเลือกกันตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมจนถึง 22 กันยายน และยังมีกิจกรรมร่วมกันระหว่าง Girl Friend BETA และ Puella Magi Madoka Magical สาวน้อยเวทมนตร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมไปจนถึง 21 สิงหาคม ซึ่งกิจกรรมร่วมกันนี้จะรวมเอาตัวละครหลักของเรื่อง Madoka Magica มาใส่ไว้ในเกม Girl Friend BETA ในช่วงของกิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้เหล่าผู้เล่นจะได้รับโบนัสการ์ด Madoka จากการล็อคอินด้วย

เว็บบล็อก Ameba ของ Cyber Agent เคยเปิดให้บริการเกม Girl Friend BETA ซึ่งเป็นเกมแนวจีบสาวต้นฉบับบนเครื่องสมาร์ทโฟนมาตั้งแต่ปี 2012 และมีผู้เล่นที่ลงทะเบียนอย่างล้นหลามกว่า 6.5 ล้านไอดี เกมนี้จะมีสาวๆ มากกว่า 100 คนให้ผู้เล่นเลือกออกเดทได้ แต่ละตัวละครนั้นจะมีเสียงที่แตกต่างกันตามแต่ละคนพากย์ ส่วนเกมแนวดนตรี Girl Friend Note ได้เปิดตัวให้เล่นกันบนเครื่องสมาร์ทโฟนไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ เกม Girl Friend BETA ก็เคยถูกนำไปดัดแปลงจากเป็นอนิเมะรฉายไปในเดือนตุลาคมปี 2014 ด้วย

นอกจากนี้ยังมีเกม Girl Friend BETA: Kimi to Sogosu Natsu Yasumi ที่กำลังจ่อคิวลงบน PlayStation Vita ในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เน็ตอนิเมะ Girl Friend Note ตอนที่ 1 ฉายลง Youtube ให้ชมกันแล้วจ้า!

Comments are closed.