ถึงเวลาของเหล่าไอดอลชาย! Dream Festival! เตรียมพบกับตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคมนี้!!!

Share

เว็บไซต์หลักของอนิเมะดัดแปลงจากเกมสุดฮิตอย่าง Dream Festival! ที่รวมเอาหนุ่มๆ “โปรเจคไอดอล2.5D” จาก Bandai Namco Group เอาไว้มากมาย ได้ฉายวีดีโอโปรโมตัวแรกไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีการเปิดเผยเวอร์ชั่นที่จะออกอากาศทางโทรทัศน์ (จากเดิมที่เคยประกาศเอาไว้ว่าจะฉายออนไลน์เท่านั้น) โดยมีกำหนดการสำหรับฉายออนไลน์ทาง Animate Channel วันที่ 23 กันยายนเวลาสามทุ่มครึ่ง และที่จีนทาง bilibili ส่วนทางโทรทัศน์นั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 7 ตุลาคมทางช่อง Tokyo MX และ BS11 จากนั้นก็จะออกฉายทางช่อง Sun TV และ TV Aichi ในวันที่ 10 ตุลาคม

รายชื่อเหล่านักพากย์มีดังนี้

Sōma Ishihara พากย์เป็นไอดอลหน้าใหม่ Kanade Amamiya

1

Toshiyuki Morikawa พากย์เป็นไอดอลในตำนาน Haruto Mikami

4

Kaoru Masaki พากย์เป็นหนุ่มหน้าหวานราวกับเทพบุตร Chizuru Sawamura

5

Kentarō Tomita พากย์เป็น Junya Sasaki “มิสเตอร์ไอดอล” ที่มีเป้าหมายในการไปสู่ที่หนึ่งให้ได้

3

Takuya Mizoguchi พากย์เป็นหนุ่มผู้เยือกเย็นมีเสน่ห์เย้ายวนใจ Shin Oikawa

2

Masaki Ōta พากย์เป็น Itsuki Katagiri ที่สร้างความน่าทึ่งทุกครั้งที่เต้น

อนิเมะเรื่องนี้ยังได้ดาวเด่นอย่าง  Kimito Totani (ตัวละครหลักใน Kamen Rider Decade) มารับบทพากย์เป็น Keigo Kazama และ Hideaki Kabumoto (จากผลงาน Dear Sister) พากย์เป็น Yuto Kuroishi อีกด้วย

โปรเจคนี้ BN Pictures เป็นผู้คิดสตอรี่ร่วมกันกับ Bandai ที่เป็นผู้กำหนดคอนเซป โดยมีทีมงานดังต่อไปนี้ :

  • Yūta Murano (จากผลงาน Brave Beats) รับหน้าที่ผู้กำกับ
  • Yoichi Kato (จากผลงาน Aikatsu! ไอดอลสาวสุดป่วน, Mushibugyō และ Yo-kai Watch โยไควอทช์ คนเลี้ยงผี) เขียนบท
  • Hiromi Kikuta กำกับเสียง
  • Ken Itō and Ryō Takahashi (จากผลงาน Regalia: The Three Sacred Stars และ Please tell me! Galko-chan) เนื้อร้อง
  • Lantis และ Sunrise Music Publishing ผลิตดนตรี

อนิเมะเรื่องนี้ยังได้กลุ่มไอดอลอย่าง “DearDream”  (นำวงโดย Ishihara, Ōta, Masaki, Tomita และ Mizoguchi) เป็นผู้ร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “PLEASURE FLAG” และเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Shin Ai Naru Yume e!”

โปรเจคนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอลหนุ่มหล่อทั้ง 5 ผู้มากด้วยความสามารถในโลกของ Dream Festival ซึ่งเหล่าแฟนๆ จะสนับสนุนกลุ่มไอดอลของพวกเขาด้วย Dream Festival! Cards (หรือ “Dorika”) ใช้สำหรับปลดล็อคชุดต่างๆ และความสามารถพิเศษในการขึ้นแสดงบนเวที

โปรเจคนี้โฟกัสไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวๆ อายุ 20 ไปจนถึง 30 ปี นอกจากนี้ยังมีการวางแผน สร้างเกม, CD, สินค้าจากเหล่าตัวละคร, มิวสิควีดีโอ, การแสดงสด และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้เป็นสามารถรองรับตัวการ์ดของ Dream Festival!  ซึ่งทาง Bandai จะเริ่มจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลินี้ โดยแอพพลิเคชั่นของเกมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านสมาร์ทโฟนและสามารถใช้การ์ด Dream Festival! ในการเชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ได้อีกด้วย

โปรเจคนี้ยังรวมเอาสมาชิกจากค่ายต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Bandai Namco Pictures, Bandai, Bandai Namco Rights Marketing (Bandai Channel), Lantis, Amuse, Bandai Namco Entertainment, Banpresto และ Beams ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกับผู้สร้าง Aikatsu! ไอดอลสาวสุดป่วน และโปรเจคไอดอล Love Live! นั่นเอง

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ