เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Kiss Him, Not Me) เผยวิชวลใหม่พร้อมการฉายครั้งแรกวันที่ 6 ตุลาคมนี้

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะ Kiss Him, Not Me (Watashi ga Motete Dosunda) ผลงานของอ. Junko ได้เผยเกี่ยวกับกำหนดฉายในช่วงดึกทางช่อง TBS และ CBC วันที่ 6 ตุลาคมตอน 01.58 น. และ 02.54 น. ตามลำดับ (เวลาเดียวกันในวันที่ 7 ตุลาคม) อีกทั้งออกอากาศทางช่อง Sun TV ในวันที่ 7 ตุลาคม และ BS-TBS ในวันที่ 8 ตุลาคม นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้เผยวิชวลใหม่ของซีรีส์นี้ด้วย

รวมไปถึงผู้ให้เสียงพากย์หนุ่มๆ อย่าง Yuuki Ono, Keisuke Koumoto, Yoshitsugu Matsuoka และ Nobunaga Shimazaki ที่ปรากฏอยู่ในโปรแกรม Youtube ภายใต้ชื่อ  “Yon x Go x Roku x Nana” (4 x 5 x 6 x 7) ที่กำหนดฉายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ที่จะมีการปล่อยตัวอย่างในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้

CD เพลงสำหรับ “Prince x Prince” ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่องนี้โดย From4to7 (นักพากย์ตัวละครชายในเรื่องนี้) มีกำหนดวางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน ส่วนเพลง “Doki Doki no Kaze” (สายลมจากจังหวะหัวใจ) จะเป็นเพลงปิดที่ขับร้องโดย Rie Murakawa มีกำหนดวางแผงในวันที่ 2 พฤศจิกายน

การจัดฉายตอนแรกนั้นจะฉายที่ Kagaku Gijutsukan Science Hall กรุงโตเกียวในวันที่ 19 กันยายน

Crunchyroll ได้ปล่อยมังงะในอเมริกาเหนือเช่นเดียวกับค่าย Kodansha ในญี่ปุ่น และมีเรื่องราวดังนี้ :

Kae Serinuma หรือเรามักจะเรียกเธอว่า “fujoshi” เมื่อเธอมองดูชายหนุ่มอยู่พร้อมๆ กัน เธอมักชอบที่จะจินตนาการจับคู่หนุ่มๆ เหล่านั้นเข้าด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่งตัวละครในอนิเมะที่เธอชื่นชอบกลับถูกกำหนดตายไปซะอย่างงั้น ทำให้เธอรู้สึกช็อค และซูบผอมลงไปมาก แม้ว่าหนุ่มหล่อขั้นจตุรเทพของโรงเรียนจะเข้ามาแสดงความห่วงใย แต่นั่นไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้เธอเลยแม้แต่น้อย กลับกันเธออยากเห็นพวกเขาเดทกันเองมากกว่า !!!

รวมไปถึงเหล่านักพากย์ :

  • Yu Kobayashi พากย์เป็น Kae Serinuma
  • Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Hayato Shinomiya
  • Yuuki Ono พากย์เป็น Yūsuke Igarashi
  • Nobunaga Shimazaki พากย์เป็น Asuma Mutsumi
  • Keisuke Koumoto พากย์เป็น Nozomu Nanashima
  • Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Shima Nishina

Hiroshi Ishiodori (จากผลงาน Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก และ Gunslinger Girl: Il Teatrino ดอกไม้เพชรฆาต) รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ Brains Base ส่วน Michiko Yokote (จากผลงาน Shirobako ก๊วนสาวนนักสร้างอนิเมะ, Yamada-kun and the Seven Witches ยาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 และ Dagashikashi สุดก๊วน ป่วนร้านขนม) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมของซีรีส์นี้ Kazuhiko Tamura (Gunparade Orchestra, Kimi ga Nozomu Eien ~Next Season~ เสียงร้องของหัวใจ และ Kyōkai no Rinne ยมทูตชี้ทาง รินเนะ) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่น Mina Ōsawa (Actually, I Am… และ Nurse Witch Komugi R) รับหน้าที่กำกับอนิเมชั่น

อ. Junko ได้เริ่มเขียนมมังงะเรื่องนี้ลงใน Bessatsu Friend ปี 2013 และทางค่าย Kodansha USA ได้ตีพิมพ์ซีรีส์นี้ในอเมริกาเหนือ

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ