อาจารย์เอสึโนะ ซาคาเอะ ผู้เขียน Big Order กับ บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต เขียนเรื่องใหม่แล้

Share

อาจารย์เอสึโนะ ซาคาเอะ จะเริ่มตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Tantei Akechi wa Kyoran Su (นักสืบอาเคจิเป็นคนบ้าคลั่ง)ลงในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือนของทางสำนักพิมพ์คาโดคาว่าที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม นี้

การ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นการเขียนอุทิศให้กับผลงานคลาสสิคของ เอโดงาร่า รันโป อย่าง ชมรมนักสืบรุ่นเยาว์ โดยที่การ์ตูนเรื่องนี้จะเริ่มดำเนินเรื่องจาก Hanazaki Mayumi เด็กสาวชั้นมัธยมต้นที่เคยอาศัยอยู่กับลุงกับป้าก่อนที่ทั้งสองคนจะถูกฆ่าอย่างไร้ความปรานีโดยบุคคลลึกลับ ณ วันนี้ด้วยเหตุประหลาดทำให้มายูมิต้องพึ่งพาวิญญาณของนักสืบในตำนานอย่าง อาเคจิ โคโกโร่ ในการไขคดีปริศนานี้

อาจารย์เอสึโนะ เคยวาดการ์ตูนเรื่อง บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต และ บิ๊กออเดอร์ พลังจิตเปลี่ยนโลก ซึ่งตัวบันทึกมรณะฯ นั้นออกตีพิมพ์ในช่วงี 2006 – 2010 ก่อนที่จะถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2011 และมีซีรี่ส์คนแสดงออกมาในภายหลัง ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำครบทั้งภาคหลักและภาคเสริม ส่วนในแบบอนิเมะนั้นทางบริษัทดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำแผ่นจำหน่ายจบภาคหลักไป

อาจารย์เอสึโนะ ทำการเขียนเรื่อง บิ๊กออเดอร์ พลังจิตเปลี่ยนโลก ลงในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือนในปี 2011 และเพิ่งเขียนจบไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทางสำนักพิมพ์คาโดคาว่าวางจำหน่ายเล่ม 10 ซึ่งเป็นฉบับอวสานเมื่อเดือนกันยายนปที่แล้ว ส่วนในไทยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำถึงเล่มที่ 6 ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ก็ถูกจัดทำเป็นอนิเมะในรูปแบบ OVA และ เป็นซีรี่ส์จำนวน 10 ตอนจบ

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ