Sanrio ฉลอง Cinnamoroll อายุครบ 15 ปีด้วยการส่งฟู้ดทรัคออกทัวร์!

Share

Cinnamoroll  หนึ่งในมาสคอทของทาง Sanrio ที่มาพร้อมร่างกายปุกปอยสีขาว พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่าง Chiffon, Milk, Cappuccino และตัวละครอื่นๆ กำลังขยายวงความฟูฟ่องในฝั่งอาหารต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งกลุ่มตัวละครกลุ่มนี้ทำให้เกิดไอเดียทำรถฟู้ดทรัคตกแต่งให้เหมือนตัว Cinnamoroll ส่วนอาหารที่ขายในรถก็มีแต่อะไรนุ่มนิ่มฟูฟ่องไปหมด โดยรถที่ว่านี้ก็จะออกเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อเป็นการฉลองอายุ 15 ปีของเจ้ามาสคอทตัวนี้

ฟู้ดทรัคคันนนี้จดทำการครั้งแรกในพื้นที่เขตชิบูย่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่อุดหนุนอาหาร 400 คนแรกก็จะได้รับ “Citrus Candy” เป็นท็อปปิ้งบนของกินที่ถูกจัดทำในสไตล์ “ปุยเมฆ” ซึ่งรวมไปถึงสายไหมด้วย จากนั้นฟู้ดทรัคคันนี้ก็เดินทางไปยังสถานที่อื่นต่อ อย่าง เมืองโยโกฮาม่าในงาน Bread Festival เมื่อวันที่ 3-4 มีนาคม ที่ผ่านมาม ในเขตกินซ่าในงาน Fluffy Cinnamoroll Exhibition เมื่อวันที่ 5 ,ีนาคมที่ผ่านมา และที่ Makuhari Messe ในกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 28 มีนาคม สำหรับงาน Chojudai-ULTRA TEENS FES-2017@TOKYO event.

การออกทัวร์ของรถคันนี้จะดำเนินต่อไปในหน้าร้อนนี้ แต่จะไปที่ไหนต่อนั้นยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจอยู๋

น่าดีที่ที่ Cinnamoroll กับเพื่อนๆ ได้ฉลองกันสนุกๆ แบบนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มาสคอทกลุ่มนี้เคยถูกกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ผ่านทางทวิตเตอร์ หรือต้องเผชิญหน้ากับมาสคอทปลอมที่เอาแต่โพสต์เนื้อหาลามกเกี่ยวกับตัวละคร Cinnamoroll ก็ตาม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ