Terrance House x Suntory การพบกันของรายการเรียลลิตี้โชว์ และ เครื่องดื่มในร่างมนุษย์

Share

Suntory ได้ปล่อยโฆษณาอนิเมะตัวใหม่บนแชนแนลใน YouTube ที่มีตัวละครอนิเมะที่แปลงร่างจากเครื่องดื่มมาเป็นร่างมนุษย์วัยราว 20 ปี ที่มาใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกัน ตามแบบฉบับของรายการเรียลลิตี้ Terrace House ซีซํ่นล่าสุดที่มีตัวละครชายสามคน กับหญิงสามคน มาอาศัยในบ้านหลังเดียวเพื่อทำความรู้จักกันและกันให้มากขึ้น

ในโฆษณาตัวแรกของทาง Suntory ได้เปิดตัวละคร 5 ตัวแรก ประกอบไปด้วย

Black วัย 23 ปี นักแสดงหน้าใหม่ เป็นร่างอวตารมนุษย์ของ Craft Boss Black กาแฟดำ พากย์เสียงโดย คุณ Eguchi Takuya

Latte วัย 26 ปี นางแบบ เป็นร่างอวตารมนุษย์ของ Craft Boss Latte กาแฟใส่นม พากย์เสียงโดย คุณ Kato Emiri

Nidaime No Brown (Brown รุ่นที่สอง) วัย 20 ปี นักเล่นเซิร์ฟบอร์ดมืออาชีพ เป็นร่างอวตารมนุษย์ของ Craft Boss Brown พากย์เสียงโดย คุณ Kamio Shinichiro

Tea วัย 27 ปี นักเรียนเซนมงสายปาติซิเย่ (พ่อครัวขนมหวาน) เป็นร่างอวตารมนุษย์ของ Craft Boss Tea พากย์เสียงโดย คุณ Nishiyama Kotaro

Milk Tea วัย 21 ปี สาวออฟฟิศ เป็นร่างอวตารมนุษย์ของ Craft Boss Milk Tea พากย์เสียงโดย คุณ Atsugi Nanam

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ยังไม่ปรากฎตัวแต่มีระบุว่าเป็น Shodai Brown (Brown รุ่นแรก)

ตัวเพลงในโฆษณาคือเพลง ‘Kimi Ni Rumuumu’ เดิมทีแล้วเป็นเพลงที่ขับร้องโดย Nomu ตัวละคร Virtual YouTuber ของทาง Suntory แต่มาขับร้องในฉบับภาษาอังกฤษโดยคุณ Yuriyan Retriever นักเต้นที่เคยเข้าแข่งขันรายการ America’s Got Talent

นอกจากนี้ Suntory ยังได้เปิดแคมเปญบนทวิตเตอร์ให้ผู้ที่สนใจโหวต ‘คู่ชิพ’ ที่โดนใจที่สุดจากโฆษณาชุดนี้ โดยผู้ที่กด Follow ทวิตเตอร์ Craft Boss พร้อมส่ง คู่จิ้นที่ชอบและแฮชแท็ก #クラフトボスの推しペア 100 คนแรก ภายในวันที่ 8 กันยายยน จะได้รับสติกเกอร์ของตัวละครสองตัวที่โหวตให้กันพร้อมกับเครื่องดื่มประจำตัวละครแต่ละตัว ส่วนคู่จิ้นไหนที่ได้รับความนิยมที่สุดจะมีการประกาศอีกครั้งในทวิตเตอร์

Source: SUNTORY official website via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*