Takahiro ผู้เขียน Akame ga KILL แอบแง้มถึงมังงะเรื่องใหม่ Hinowa ga Yuku!

Share

นิตยสารรายเดือน Big Gangan ของ Square Enix ฉบับเดือนมิถุนายน ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวเกี่ยวกับมังงะเรื่องใหม่ Hinowa ga Yuku! (Hinowa Conquers!) ของ Takahiro เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ร่วมกับนักวาด strelka มังงะจะเริ่มเปิดตัวลงในนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคม ที่จะวางขายในวันที่ 24 มิถุนายน นี้

เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศทางตะวันออกอันห่างไกลที่ถูกเรียกว่า Wakoku การต่อสู้ซึ่งมีระยะเวลามานานกว่าศตวรรษ ผู้ที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอดใน Wokado เด็กสาวลึกลับ Hinowa ซึ่งตกอยู่ท่ามกลางกลียุค มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะฟาดฟันความวุ่นวายนี้ให้หมดสิ้น

ข้อความในภาพฉบับประกาศ  “ความตั้งใจก็คือ การรวบรวมโลกที่วุ่นวายนี้เข้าด้วยกัน!!”

ก่อนหน้านี้ได้ปรากฏภาพของตัวละครที่คล้ายกับ Akame จาก Akame ga KILL! อยู่เคียงข้างตัวละครใหม่ แต่ในประกาศทางการไม่ได้มีการกล่าวอย่างชัดเจนว่าในมังงะใหม่นั้นจะเป็นเหตุการณ์ภาคต่อ หรือเกิดขึ้นภายในจักรวาลเดียวกัน

A previous image shows a character resembling Akame from Akame ga KILL! alongside new characters, but the original announcement did not explicitly state that the new manga is a sequel or is set in the same world.

ข้อความในภาพประกาศล่าสุด “รวบรวมโลกที่วุ่นวายของเหล่าแม่ทัพฝ่ายศัตรูให้เป็นหนึ่ง!”

Takahiro และ Tetsuya Tashiro ได้จบมังงะ Akame ga KILL! ของพวกเขาในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว มังงะเปิดตัวในปี 2010 โดยนิตยสารรายเดือน Gangan Joker ของ Square Enix ซึ่งได้ตีพิมพ์มังงะฉบับที่ 15 เป็นฉบับรวมเล่มสุดท้ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Akame ga KILL! เป็นเรื่องราวมังงะแอคชั่น Dark Fantasy โดยมี Tatsumi นักรบหนุ่มผู้เดินทางไปยังเมืองหลวงจักรวรรดิเพื่อเข้าร่วมในกองทัพ กลับกันนั้นเขาได้พบกับ ความชั่วร้าย ความเสื่อมสลาย และ ความโหดร้าย Tatsumi ได้เผชิญหน้ากับ Night Raid กลุ่มนักฆ่ากลุ่มหนึ่ง ที่ให้การสนับสนับสนุนการปฏิวัติใต้ดิน เขาได้เข้าร่วมขบวนการหลังจากที่เขาได้รับการเปิดเผยความจริงของจักรวรรดิจากเหล่าขุนนาง ท่ามกลางกลุ่มนักฆ่านั้นมี นักดาบสาวผู้เงียบขรึม Akame ซึ่งในอดีตเคยเป็นนักฆ่าของเหล่าจักรวรรดิมาก่อนอยู่ด้วย

ใน Akame ga Kill! Zero เป็นช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน ซึ่งพุ่งประเด็นไปยังชีวิตธรรมดาของ Akame ก่อนที่จะกลายมาเป็นนักฆ่ามืออาชีพของจักรวรรวดิ ฉบับมังงะได้ออกประกาศในเดือนมิถุนายน ปี 2015 ว่า”กำลังจะเข้าสู่จุด climax” เช่นกัน

เรื่องราวทั้งซีรี่ส์ รวมถึงภาคแยก Akame ga Kill! Zero มีการตีพิมพ์แล้วถึง 3,300,000 เล่ม ในเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว

Akame ga Kill! ได้กลายเป็นการ์ตูน TV ฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014  ซึ่งออกอากาศทางอินเตอร์เนตพร้อมกับทางญี่ปุ่นบนเว็บไซด์ Crunchyroll และ Sentai Filmworks ได้ลิขสิทธิเรื่องนี้ในการจัดจำหน่ายแผ่น Blu-ray Disc และ DVD home video เริ่มออกอากาศบน ช่อง Adult Swim Toonami เริ่มในเดือนสิงหาคม ปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*