สองนักพากย์ Rie Takahashi และ Yuuki Kaji มาร่วมแจมมังงะ “แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง?” ตอนล่าสุด

Share

คุณ Rie Takahashi และคุณ Yuuki Kaji สองนักพากย์ผู้รับบทเป็น Takagi-san และ Nishikata ตามลำดับในอนิเมะเรื่อง “Teasing Master Takagi-san (ชื่อไทย แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง?)” ร่วมทีมกับอาจารย์ Soichiro Yamamoto ผู้เขียนมังงะต้นฉบับในมังงะ Karakai Jōzu no Takagi-san  ตอนล่าสุดที่ตีพิมพ์ลงนิตยสาร Monthly Shonen Sunday (หรือ Gessan) ซึ่งตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan และวางขายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาของมังงะตอนดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยฉาก Takagi เล่น dodge ball และฉาก Nishikata ต่อกรกับอีเมล์

คุณ Rie มาช่วยเขียนคำโปรยสุดน่ารักให้มังงะตอนดังกล่าวไว้ว่า : “ฉันรักมันตั้งแต่ตอนที่ฉันเป็นนักเรียนแล้ว เธอเองก็ด้วยใช่ม้า? ดีใจนะที่เห็นเธอเรียกความกล้าออกมาได้ ใช่แล้วล่ะ เรากำลังพูดเรื่อง dodgeball กันอยู่ ล้อเล่นนะ!(หัวเราะ)”

คุณ Kaji เองก็เขียนคำโปรยให้แก่มังงะตอนนี้เช่นกัน “ผมคิดถึงคุณ takagi มาอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมต้องมารับเป็น nishikata ที่ถูกคุณ Takagi แกล้งตลอดเวลา! และผมก็เพิ่งจะทำให้เธอเสีย “เวลาที่แท้จริง” ไป คุณ Takagi ครับ….ขนาดมาแค่ตัวอักษร คุณยังน่ากลัวเลยครับ!”

หวังว่าแฟนๆฝั่งอเมริกาจะต้องรอคอยที่จะได้อ่านมังงะตอนดังกล่าวในรูปแบบภาษาอังกฤษกันนานเกินไป เพราะล่าสุด Yen Press ได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายมังงะเรื่องแล้ว และมังงะรวมเล่มฉบับแรกนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้

อาจารย์ Yamamoto เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวให้แก่ Gessan mini หนังสือเล่มเล็กที่แถมมากับนิตยสาร Gessan ของ Shogakugan ในปี 2013 และได้ขึ้นมาตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Gessan ในเดือนกรกฎาคม 2016 หลังจากมังงะเรื่องก่อนหน้าของอาจารย์ “Fudatsuki no Kyōko-chan” ได้จบลงไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2016

ส่วนฉบับอนิเมะนั้นเริ่มฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา โดยฉายทั้งหมด 12 ตอน Crunchyroll ได้รับสิทธิ์ในการสตรีมไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น และ Funimation ได้รับสิทธิ์ในการสตรีมเวอร์ชั่นพากย์ภาษาอังกฤษ

ขอบคุณข่าวจาก: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ