มันมาอีกแล้ว! Gintama 2 ฉบับภาพยนตร์คนแสดง แฟนๆ เตรียมฮาน้ำตาเล็ดกันได้เลย

Share

เว็บไซต์หลักของภาพยนตร์คนแสดงจากมังงะ Gintama ผลงานของอ. Hideaki Sorachi ได้โพสวีดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ภาคต่อ Gintama 2 (Kari) (ในตอนนี้ใช้ชื่อ Gintama 2) ที่กำลังจะลงจอ โดยในตัวอย่างนี้ได้มีฉากสำคัญจากภาพยนตร์คนแสดงในภาคแรกด้วย

ทีมนักแสดงชุดเดิม Shun Oguri, Masaki Suda และ Kanna Hashimoto ได้กลับมารับบท Gintoki Sakata, Shinpachi Shimura และ Kagura อีกครั้งหลังจากได้ฝากฝีมือเอาไว้ในภาคแรก

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ซึ่งภาพยนตร์ภาคแรกได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และทำรายได้ไปกว่า 980 ล้านเยน (หรือประมาณ 275 ล้านบาท) หลังจากเข้าฉายเพียง 4 วันแรก นอกจากนี้ยังได้นำไปสร้างเป็นผลงานการแสดงสดผ่านบริการ Docomo’s dTV หลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เพียง 1 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกฉายที่งานเทศกาลภาพยนตร์ Fantasia International Film Festival ประเทศแคนาดาเมื่อเดือนกรกฎาคม และทาง Azoland Pictures ได้ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในสหรัฐอเมริกา และแคนาดาตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

อ. Sorachi ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ให้ได้ติดตามกันเมื่อปี 2014 และยังคงเป็นหนึ่งในมังงะขายดีที่สุดในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง มังงะเรื่องงนี้ทำรายได้ไปมากกว่า 50 ล้านเล่ม นอกจากนี้ทาง Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ 23 เล่มแรก ส่วนทาง ง Shueisha ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 72 ไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ซึ่งมังงะได้เดินเรื่องมาถึงจุดสำคัญเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ