มังงะ สงครามเลือดอสูร ของอาจารย์ Urushibara Yura ประกาศสร้างอนิเมะฉายปี 2025

Share

บริษัทผู้จัดจำหน่ายสื่อบันเทิง REMOW ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง สงครามเลือดอสูร ของอาจารย์ Urushibara Yura จะถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์ออกฉายในปี 2025 และทางบริษัทได้ปล่อยภาพวิชชวล, ตัวอย่าง, และทีมนักพากย์ของอนิเมะมาในวันเดียวกัน

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Ura Kazuki รับบท อิจิโนเสะ ชิกิ ตัวเอกที่สืบทอดสายเลือดยักษ์ และได้พบว่าถูกโจมตีจาก ‘โมโมทาโร่’ อย่างกะทันหัน ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปเรียนยัง ‘สถาบันรากษส’ โรงเรียนสำหรับฝึกอบรมเหล่าทายาทยักษ์
  • คุณ Kamiya Hiroshi รับบท มุดะโนะ ไนโตะ อาจารย์ของสถาบันรากษส ผู้ที่รังเกียจทุกสิ่งที่ที่ไร้ประสิทธิภาพและไร้ค่า
  • คุณ Nishiyama Koutarou รับบท โคงะซากิ จิน เพื่อนร่วมชั้นของ ชิกิ ที่สถาบันรากษส แต่มีความสัมพันธ์แบบชวนทะเลาะ จนเห็นได้ว่ามีปากเสียงกับการถกเถียงกันบ่อยครั้ง

ทาง NED Comics ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

อิจิโนเสะ ชิกิ ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่กับพ่อบุญธรรม ได้ค้นพบว่าเขานั้นเป็นผู้สืบทอดสายเลือดของยักษ์ เพราะถูกโจมตีจาก ‘โมโมทาโร’ กะทันหัน และความจริงทั้งหมดก็ได้เปิดเผยว่า ในโลกใบนี้มีโมโมทาโร่กับยักษ์กำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจของสองเผ่าพันธุ์อยู่

ชะตากรรมบทใหม่ของยักษ์ผู้นี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!!

อาจารย์ Urushibara Yura เริ่มตีพิมพ์มังงะลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ของทาง Akita Shoten มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ก่อนหน้านี้มังงะเรื่องดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นละครเวทีออกแสดงในช่วงต้นปี 2024 และมีกำหนดแสดงชุดที่สองช่วงเดือนมกราคม ปี 2025

Source: Comic Natalie