ภาพยนตร์อนิเมะ Mononoke ได้ Kamiya Hiroshi รับบทตัวเอกคนใหม่ และเลื่อนฉายไปปี 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Mononoke ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่ และ ภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวเปิดเผยว่า คุณ Kamiya Hiroshi จะมาทำการพากย์เสียงตัวละครหลัก คนขายยา และภาพยนตร์ทำการเลื่อนฉายไปในช่วงฤดูร้อนปี 2023

เดิมทีภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงปี 2023 แต่มีการเลื่อนฉายไป รวมถึงมีการประกาศจากทีมงานภาพยนตร์ว่า คุณ Sakurai Takahiro จะไม่กลับมารับบทเดิมที่เขาเคยรับไว้

ตัวภาพยนตร์ยังได้ คุณ Nakamura Kenji กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีทาง Twin Engine รับผิดชอบการบริหารงานสร้าง และจะได้ทางสตูดิโออนิเมะ EOTA มารับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และจะได้ คุณ Nagata Kitsuneko รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร กับจะได้ คุณ Iwasaki Taku แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะ Mononoke ออกฉายครั้งแรกในปี 2007 มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน ตัวอนิเมะเป็นสปินออฟของเรื่อง Ayakashi – Samurai Horror Tales โดยเป็นการนำเอาเนื้อหาของบท Bakeneko (แมวผี) และตัวอนิเมะ Momonoke จำนวน 12 ตอน แบ่งเรื่องออกเป็นห้าบท ที่บทสุดท้ายก็เป็นเนื้อหา Bakeneko เช่นกัน

คุณ Nakamura Kenji เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดเก่า และมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Hashimoto Takashi ออกแบบตัวละคร และมีคุณ Takanashi Yasuharu แต่งดนตรีประกอบ