มังงะ วะวะวะวะแวมไพร์กับนายเวอร์จิ้น ประกาศสร้างทั้งภาพยนตร์คนแสดงและอนิเมะออกฉายในปี 2025

Share

X / ทวิตเตอร์ทางการของมังงะ วะวะวะวะแวมไพร์กับนายเวอร์จิ้น ที่วาดโดย อาจารย์ Okujima Hiromasa ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่องดังกล่าวจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงและอนิเมะออกฉายในปี 2025 โดยตัวภาพยนตร์คนแสดงจะเป็นการร่วมกันสร้างระหว่างทาง Shochiku กับ TV Asahi โดยการประกาศดังกล่าวเจตนาประกาศในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เนื่องจากวันดังกล่าวถือว่าเป็น ‘วันกระเทียมของญี่ปุ่น’ (เกิดจากการที่เสียงอ่านวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ตรงกับเสียงอ่าน ninniku หรือ กระเทียม) และอาจารย์ Okujima ยังได้วาดภาพรับการประกาศดังกล่าวด้วย

วะวะวะวะแวมไพร์กับนายเวอร์จิ้น เป็นมังงะแนว BL (ที่สำนักพิมพ์ต้นสังกัดระบุว่า ย่อมาจาก Bloody Love Comedy) ที่เล่าเรื่องของ โมริ รันมารุ แวมไพร์วัย 450 ปี ที่ทำงานและอาศัยอยู่ในโรงอาบน้ำเก่าแก่ ‘โคอิโนยุ’ ที่คอยเฝ้าดูการเติบโตของริฮิโตะคุงลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงอาบน้ำแห่งนี้ เพื่อรอเวลาจะได้ดื่มเลือดแสนเลิศรสของ ‘เด็กหนุ่มพรหมจรรย์อายุ 18 ปี’ และต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องความซิงของเด็กหนุ่มเอาไว้ให้ได้

อาจารย์ Okujima เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าว ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของทาง Akita Shoten ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2021 ส่วนในประเทศไทยมีทาง NED Comics เป็นผู้จัดทำมังงะลิขสิทธิ์ภาษาไทย

Sources: Baban Baban Ban Vampire manga‘s X/Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*