Yōkoso Jitsuryoku Shijō Shugi no Kyōshitsu e จากไลท์โนเวลชื่อดังเตรียมลงจอแก้วเดือนกรกฎาคมนี้

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Kadokawa ได้เปิดตัวเว็บไซต์พร้อมเผยข้อมูลว่าไลท์โนเวล Yōkoso Jitsuryoku Shijō Shugi no Kyōshitsu e (Welcome to the Classroom of the Supreme Ability Doctrine or “Yō Jitsu”) ผลงานของศิลปินนักเขียน Syohgo Kinugasa และนักวาดภาพประกอบ Shunsaku Tomose ได้ถูกนำมาดัดแปลงทีวีอนิเมะที่กำลังจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

บัญชีผู้ใช้ Twitter หลักของซีรีส์นี้ได้จัดแคมเปญเพื่อให้แฟนๆ เข้ามาทายกันว่าจากรายชื่อผู้กำกับทั้ง 2 คนนี้ใครจะได้กำกับผลงานในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ทายถูกจะได้รับอาร์ตบอร์ดโดย Tomose

Media Factory Bunko J ค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 นอกจากนี้ทาง Kadokawa ได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาสำหรับการวางจำหน่ายโนเวลเรื่องนี้ขึ้นมาถึง 2  ตัวด้วยกัน (ซึ่งตอนนี้ไม่มีวีดีโอเหล่านั้นอยู่แล้ว) เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาทางค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มที่ 5 หลังจากที่ได้ตีพิมพ์ภาคแยก “เล่ม 4.5” เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ไลท์โนเวลเรื่องนี้ได้ติดตามเรื่องราวในโรงเรียนม.ปลาย Kōdo Ikusei Senior ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงชั้นแนวหน้า และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่นักเรียนเกือบ 100% สามารถที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือหางานทำได้ เหล่านักเรียนจะมีอิสระในการแต่งกาย และทรงผมต่างๆ รวมไปถึงการเป็นตัวของตัวเองได้ตามความต้องการ Kōdo Ikusei นั้นเป็นเหมือนสวรรค์ของเหล่านักเรียน แต่ความเป็นจริงแล้วจะมีเพียงเฉพาะนักเรียนชั้นหัวกะทิเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์เหล่านี้

Kiyotaka Ayanokōji นักเรียนห้อง D ซึ่งเป็นตัวละครเอกของเรื่องนี้ซึ่งเป็นนักเรียนในห้อง “ที่ห่วยที่สุด” ที่ใครต่อใครต่างดูถูก ด้วยเหตุผลบางอย่าง Kiyotaka ได้ประมาทในการสอบเข้า และได้ถูกส่งตัวไปยังห้อง D หลังจากที่ได้พบกับ Suzune Horikita และ Kikyō Kushida ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นนักเรียนห้องเดียวกันที่ทำให้สถานการณ์ของ Kiyotaka เริ่มเปลี่ยนไป

Yuyu Ichino ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะที่ดัดแปลงมาจากโนเวลลงในนิตยสาร Monthly Comic Alive ค่าย Kadokawa เมื่อช่วงต้นปี 2016 นอกจากนี้ทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม

ที่มา: Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*