เผยวิชวลใหม่ของตัวละครหลักจากอนิเมะ Eromanga Sensei “น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ”

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ทีวีอนิเมะจากไลน์โนเวล Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ ผลงานของ อ.Tsukasa Fushimi ได้อัพเดทวิชวลใหม่ของตัวละครหลัก (ภาพด้านล่าง) นอกจากนี้ยังได้ประกาศอีกว่าจะมีการออกอากาศซีรีส์นี้ทางช่อง Tokyo MX, BS11, Tochigi TV, GTV, MBS และ TV Aichi โดยจะเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน

Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ เป็นอนิเมะแนว “พี่น้องสุดฮา กับความรักสุดอลเวง” ที่ได้กล่าวถึงเรื่องราวของ Masamune Izumi นักเขียนไลท์โนเวลชั้นม.ปลาย กับน้องสาวคนเล็กของเขาที่ชื่อว่า Sagiri สาวน้อยโลกส่วนตัวสูงที่ไม่ยอมออกจากห้องเลยตลอดทั้งปี แถมยังบังคับให้พี่ชายของเธอทำอาหาร และนำมาให้เธอเมื่อเธอกระทืบเท้าลงบนพื้น Masamune ต้องการให้น้องสาวของเขาออกจากห้องบ้าง เพราะครอบครัวของเขาเหลือกันแค่สองคนพี่น้องเท่านั้น

ผู้ที่วาดภาพประกอบโนเวลของ Masamune ที่ใช้นามปากกาว่า “Ero Manga Sensei” ที่มี่ฝีมือในการวาดสุดเทพ และไว้ใจได้เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเจอกันก็ตาม และเขามักคิดไปเองว่าเขาน่ารังเกียจากความเป็นโอตาคุ อย่างไรก็ตามความจริงได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว “Ero Manga Sensei” ก็คือน้องสาวของเขานั่นเอง ความวุ่นวายของสองพี่น้องยังไม่จบเพียงแค่นั้นได้มีสาวสวยผู้สร้างมังงะแนว shōjo ที่ขายดิบขายดีได้กลายมาเป็นคู่แข่งของพวกเขาซะได้

Yoshitsugu Matsuoka (จากผลงานพากย์ Kirito จากเรื่อง Sword Art Online) รับหน้าที่พากย์เสียงให้กับตัวเอก Masamune Izumi (ภาพทางขวา) และ Akane Fujita (จากผลงานพากย์ Yuzuka Hanami จากเรื่อง Mahō Shōjo Nante Mō Ii Desu Kara) พากย์เป็น Sagiri Izumim (ภาพล่างฝั่งซ้าย) ซึ่งเธอได้กลับรับหน้าที่ในการพากย์อีกครั้งหลังจากฝากผลงานก่อนหน้านี้ที่ได้ออกอากาศทางช่อง Niconico

นักพากย์คนอื่นๆ มีดังนี้:

Minami Takahashi พากย์เป็น Elf Yamada
นักเขียนที่มียอดขายถล่มทลายกับสำนักพิมพ์อื่น
(จากผลงานพากย์ Megumi Tadokoro จากเรื่อง Food Wars! Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ)

 

Saori Ōnishi พากย์เป็น Muramasa Senjyu
นักเขียนสาวผู้มากประสบการณ์ที่ทำงานสำนักพิมพ์เดียวกับ Masamune
(จากผลงานพากย์ Eriri Spencer Sawamura จากเรื่อง Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend)

 

Ibuki Kido พากย์เป็น Megumi Jinno
เพื่อนร่วมห้องของ Sagiri
(จากผลงานพากย์ Nanami Knight Bladefield จากเรื่อง If Her Flag Breaks)

 

Yui Ishikawa พากย์เป็น Tomoe Takasago
เพื่อนร่วมห้องของ Masamune
(จากผลงานพากย์ Mikasa Ackerman จากเรื่อง Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน)

  • กำกับโดย
    Ryohei Takeshita
    (จากผลงานกำกับอนิเมะ Monthly Girls’ Nozaki-kun นักเขียนหน้าตาย กับนายโนซากิคุง)
  • เขียนบทโดย
    Tatsuya Takahashi
    (And you thought there is never a girl online? ถามหน่อยครับคิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า, The IDOLM@STER Cinderella Girls ดิ ไอดอลมาสเตอร์ ซินเดอเรลลาเกิร์ลส์ และ Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn)
  • ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมะโดย
    Hiroyuki Oda (หรือรู้จักกันในชื่อ Hiro Kanzaki)
  • โปรดิวเซอร์
    Shinichiro Kashiwada
  • ผลิตผลงานโดย
    Aniplex และ A-1 Pictures

อ. Fushimi ได้ปล่อยผลงานไลท์โนเวลครั้งแรกในปี 2013 หลังจากเขียนไลท์โนเวล Oreimo (Ore no Imōto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก) จบไป นอกจากนี้ยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ อีกทั้งยังได้อ. Hiro Kanzaki วาดภาพประกอบให้กับ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ เช่นเดียวกับผลงานสร้างชื่ออย่าง Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ