กระโดดไกลไปฮอลลีวูด! Super Nintendo World จะเปิดให้บริการที่ Universal Studios Hollywood ในช่วงปี 2023

Share

ธีมพาร์ค Universal Studios Hollywoord ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้ทำการประกาศว่าจะเปิดให้บิรการพื้นที่โซน Super Nintendo World ในช่วงปี 2023 และจะมีการเปิดร้านค้า ที่วางจำหน่ายสินค้าธีม Nintendo โดยเฉพำาะ ภายในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

พื้นที่ Super Nintendo World ของ Universal Studios Hollywoord จะถูกสร้างขึ้นในบริเวณ Lower Lot ของตัวธีมพาร์ค ใกล้กับเครื่องเล่นธีม Transformers

Universal Studios Japan ได้เปิดให้บริการพื้นที่ส่วน Super Nintendo World อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ปี 2021

เดิมที ทาง Universal Studios Japan มีกำหนดเปิดให้บริการพื้นที่ Super Nintendo World ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2020 รับกระแส Tokyo Olympics 2020 แต่เลื่อนการเปิดไปเพื่อป้องกันการรวมตัวคนแบบหนาแน่น และถือเป็นหนึ่งในการสนองนโยบายรับมือไวรัสโควิด-19 จากรายงานข่าวของ NHK ระบุว่า ทางธีมพาร์คแห่งนี้ได้ลงทุนเงินเพิ่มกว่า 6,000 ล้านเยน ในพื้นที่ใหม่ เพื่อดึงผู้เข้าชมให้เพิ่มมากขึ้นระดับประวัติการณ์ และมีเริ่มการก่อสร้างเมื่อช่วงปี 2017

การเปิดให้บริการช่วงแรกของพื้นที่ Super Nintendo World จะเปิดเครื่องเล่นสองเครื่องก็คือ ‘Super Mario Kart Ride’ กับ ‘Yoshi’s Adventures’ ที่ผู้เข้ารับชมพื้นที่ส่วนนี้จะได้รับสายรัดข้อมือ Powerup Bands ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมสามารถเคาะ ‘? Block’ ตัวสายรัดข้อมือยังทำการเก็บแต้ม (ที่มีให้เก็บแต้มทั่วพื้นที่), เหรียญ, และ ดาว จากเครื่องเล่นต่างๆ ซึ่งของเหล่านั้นสามารถเอาไปทำปฏิสัมพันธ์กับ ‘เกมคอนโซล’ ได้ด้วย

มีการระบุว่าจะเปิดพื้นที่ธีม Donkey Kong เพิ่มเติม ที่จะมาพร้อมกับรถไฟเหาะตีลังกา, พื้นที่อินเตอร์แอคทีฟ, ร้านขายสินค้า, และร้านอาหาร ซึ่งจะเปิดทำการในปี 2024

คุณ Jerry Demings นายกเทศมนตรีของ Orange County เคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Orlando Sentinel ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 ไว้ว่า ทาง Universal Studios ได้ประกาศว่า จะทำการเปิดให้บริการ ธีมพาร์ค Epic Universal ในช่วงต้นปี 2025 ตัวธีมพาร์คดังกล่าวจะมีพื้นที่ Super Nintendo World ด้วย เดิมทีธีมพาร์คดังกล่าวจะเปิดทำการในปี 2023 ก่อนที่จะมีการเลื่อนการก่อสร้างออกไปเนื่องจากการแพระกระจายของไวรัสโควิด 19 แต่ตอนนี้การก่อสร้างกลับมาดำเนินการอีกครั้งแล้ว

Sources: Universal Studios Hollywood’s Twitter accountDeadline (Tom Tapp)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*