Toei ถูกกลุ่มบุคคลที่สามโจมตีระบบ ส่งผลกระทบต่อการออกอากาศผลงานหลายเรื่อง

Share

Toei Animation ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที 11 มีนาคม ปี 2022 ว่าทางบริษัทถูกบุคคลที่สามเข้าโจมตีระบบเครือข่ายภายในของทางบริษัทจึงทำให้ระบบบางส่วนของบริษัทไม่สามารถใช้งานได้ ขณะนี้ทาง Toei Animation กำลังสืบสวนสาเหตุของการถูกโจมตีระบบครั้งนี้ และได้ระบุว่า อนิเมะของทาง Toei Animation จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ One Piece, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได, Delicious Party Precure และ Digimon Ghost Game

ดังนั้น ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได ตอนที่ 73 จะไม่ได้ฉายในวันเสารที่จะถึงนี้ แต่จะฉายตอนที่ 31 แทน และทางทีมจะประกาศอีกครั้งว่า ในวันที่ 19 มีนาคม จะทำการฉายอนิเมะตอนใด

Digital Ghost Game จะประกาศอีกครั้งว่าอนิเมะตอนใดฉายวันที่ 20 มีนาคม ปี 2022 , ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ One Piece ระบุว่าทางทีมงานจะประกาศรายละเอียดตารางการฉายตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ในอนาคตอันใกล้

และทางทวิตเตอร์ของอนิเมะ Delicious Party Precure ประกาศว่าอนิเมะตอนที่ 6 จะไม่ออกอากาศตามกำหนดการเดิมในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2022 แต่จะนำเอาตอนที่ 4 มาฉายแทน

Sources: Toei Animation, Dragon Quest: The Adventure of Dai anime’s Twitter account, Digimon Ghost Game anime’s Twitter account, One Piece franchise’s Twitter account, Delicious Party Precure anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*