ภาพยนตร์อนิเมชั่น Super Mario ฉบับฮอลลีวูด ประกาศทีมนักพากย์หลัก

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง The Hollywood Reporter และทาง Nintendo ได้เผยรายละเอียดของนักแสดงที่จะมาทำการพากย์เสียงให้ตัวละครในภาพยนตร์อนิเมชั่น Super Mario Bros พร้อมกำหนดฉายในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2022

ตัวนักพากย์ที่ถูกเปิดตัวในงาน Nintendo Direct ได้แก่ คุณ Chirs Pratt รับบท Mario, คุณ Anny Taylor-Joy รับบท Princess Peach, คุณ Charlie Day รับบท Luigi, คุณ Jack Black รับบท Bowser, คุณ Keegan-Michael Kay รับบท Toad, คุณ Seth Rogan รับบท Dongkey Kong, คุณ Fred Armisen รับบท Cranky Kong, คุณ Kevin Michael Richardson รับบท Kamen, และ คุณ Sebastian Maniscalo รับบท Spike

และ คุณ Charles Martnet ผู้ให้เสียง Mario กับตัวละครของ Nintendo ตัวอื่นๆ ในฉบับเกม จะมีบทรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย

ตัวภาพยนตร์เป็นการร่วมกันผลิตของทาง Nintendo และ Illumination โดยได้ทาง Universal Pictures ร่วมลงทุนและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ส่วนกำหนดฉายในประเทศอื่นๆ จะมีประกาศต่อไปในภายภาคหน้า

ตัวภาพยนตร์ Super Mario Bros ได้ คุณ Aaron Horvath กับ คุณ Michael Jelenic (ผู้สร้างและผู้กำกับอนิเมชั่น Teen Titans Go! และ Teen Titans Go! To the Movies) เป็นผู้กำกับ มีคุณ Matthew Fogel (Minions: The Rise of Gru) เป็นผู้เขียนบท ส่วน คุณ Miyamoto Shigeru จากทาง Nintendo และ คุณ Chris Meledandri ผู้ก่อตั้ง Illumination ร่วมดูแลงานสร้าง

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ กุมภาพันธ์ ปี 2018 Nintendo ได้ประกาศว่า Illumination (หรือที่เคยใช้ชื่อว่า Illmumintation Entertainment ) บริษัทในเครือ Universal Pictures ได้เริ่มวางแผนสำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่นแล้ว

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 The Wall Street Journal และ The Hollywood Reporter รายงานว่า บริษัท Illumination Entertainment นั้น “ใกล้จะได้ข้อตกลง” กับ Nintendo ในการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นจากแฟรนไชส์เกม Super Mario Bros. หลังจากที่การเจรจานั้นดำเนินมานานกว่า 1 ปี ซึ่งในช่วงที่มีการรายงานดังกล่าวนั้น แหล่งข่าวที่ทราบรายละเอียดนั้นได้กล่าวไว้ว่าข้อตกลงที่อาจเป็นได้นี้จะทำให้ Illumination Entertainment สามารถภาพยนตร์จากแฟรนไชส์นี้ได้หลายเรื่อง แต่ในขณะนี้มีเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้นที่มีการวางแผนแล้ว รายงานดังกล่าวยังระบุไว้ด้วยว่าสตูดิโอ Mac Guff ของ Illumination Entertainment ที่ตั้งอยู่ที่ปารีสนั้นจะเป็นผู้สร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ และอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเบื้องต้น

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2016 คุณ Tatsumi Kimishima ประธานบริษัท Nintendo ได้กล่าวไว้ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่หนังสือพิมพ์ The Asahi Shimbum ว่า Nintendo อยู่ในระหว่างการเจรจากับบริษัทสร้างหนังในการนำเกมของ Nintendo มาสร้างเป็นภาพยนตร์

เมื่อปี 2014 เว็บไซต์ Buzzfeed ได้รายงานว่า Nintendo อยู่ในระหว่างการเจรจากับ Sony Pictures เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ Super Mario Bros. โดยมีชื่อของคุณ Avi Arad โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell ฉบับคนแสดงเกี่ยวข้องกับการสร้างด้วย

ภาพยนตร์ Super Mario Bros. ฉบับคนแสดงได้เคยถูกสร้างไปแล้วเมื่อปี 1993 นำแสดงโดย Bob Hoskins, John Leguizamo, และ Dennis Hopper กำกับโดย Rocky Morton และ Annabel Jankel

Source: The Hollywood Reporter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*