ภาพยนตร์อนิเมะ ให้ทะเลโอบใจ เปิดเผยรายชื่อนักพากย์, ทีมงาน, พร้อมกำหนดฉาย 11 กันยายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ ให้ทะเลโอบใจ หรือ Umibe No Étranger ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Kii Kanna ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์, ทีมงาน, พร้อมกำหนดฉาย 11 กันยายน ปี 2020 โดยที่คุณ Murata Taishi จะรับบทเป็น ฮาชิโมโตะ ชุน และ คุณ Matsuoka Yoshitsugu รับบท จิบานะ มิโอะ

จากการประกาศก่อนหน้านี้ระบุไว้ว่า คุณ Ohashi Akiyo (กำกับโฆษณามังงะ Hoseki No Kuni ที่ออกฉายในปี 2013, Sakura Capsule) จะกำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Studio Hibari เป็นผู้สร้าง และตัวผู้กำกับจะมาร่วมเขียนบทกับดูแลเรื่องสตอรี่บอร์ดด้วย ส่วนอาจารย์ Kii Kanna ที่เคยเป็นอนิเมเตอร์จะมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมของภาพยนตร์และทำการออกแบบตัวละครด้วยตัวเอง คุณ Watanabe Mayumi เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ส่วนคุณ Hashimoto Takashi จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเอฟเฟคท์อนิเมชั่น

ทีมงานท่านอื่นๆ ประกอบไปด้วย:

  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Kuga Yumiko (จาก Studio Jack)
  • ผู้ออกแบบสี: คุณ Yanagisawa Kumiko
  • ผู้กำกับภาพ: คุณ Minobe Tomoko
  • ตัดต่อ: คุณ Sakamoto Masaki
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Fujita Akiko
  • เอฟเฟคท์เสียง: คุณ Morikawa Eiko
  • บันทึกเสียง: Shu Gong Lin
  • จัดการงานเสียง: Half HP Studio

Shochiku จะรับหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์ และภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานเรื่องที่สามของทาง Blue Lynx หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Saezuru Tori Wa Habatakanai และภาพยนตร์เรื่อง Given

เรื่องราวของ ทะเลโอบใจ เล่าเรื่องของ มิโอะ เด็กชายวัย ม.ปลาย ที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่อายุยังน้อย กับ ชุน เกย์หนุ่มที่อยากจะเป็นคนเขียนนิยายที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านของ มิโอะ ที่อยู่บนเกาะแห่งหนึ่งในหมู่เกาะโอกินาว่า เมื่อ ชุน สังเกตเห็น มิโอะ มานั่งบนเก้าอี้ริมชายหาดเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทั้งสองก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ทว่า มิโอะ กลับต้องย้ายออกจากโอกินาว่า จนเวลาผ่านไปสามปี มิโอะ จึงกลับมาเผชิญหน้ากับความรู้สึกของเขาเองอกีครั้ง

ให้ทะเลโอบใจ หรือ Umibe No Étranger เป็นผลงานเปิดตัวของอาจารย Kii ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร On Blue ของทาง Shodensha ในช่วงปี 2013 ก่อนที่อาจารย์จะกลับมาเขียนภาคต่อชื่อ Harukaze No Étranger ในนิตยสาร On Blue ในช่วงปี 2014 ทาง Shodensha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มฉบับที่ 3 ของมังงะภาคต่อในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017

Source: Umibe no Étranger anime film’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*