ภาพยนตร์อนิเมะ Given จัดนิทรรศการภาพ Given Gallery

Share

ภายในงานนิทรรศการดังกล่าวจะมีการจัดแสดงภาพใหม่ที่อาจารย์ Kizu เขียนให้กับภาพยนตร์ Given รวมไปถึงการจัดแสดงภาพชิ้นอื่นๆ ของอาจารย์, ภาพจากอนิเมะ, การจัดแสดงสแตนดี้เฉพาะกิจที่มีตัวละครหลักของ Given ใส่สูทกับใส่ชุดพนักงานร้าน Tower Recrd และจะมีสินค้นที่ระลึกซึ่งมีทั้งภาพที่มาจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย อาทิ เข็มกลัด, ป้ายผ้า, ป้ายอครีลิค ฯลฯ และยังมีกิจกรรมจากการซื้อสินค้าที่ระลึกอีกด้วย

แต่สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมรับชมนิทรรศการจะต้องทำการจองตั๋วรับชมล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของทาง Tower Record

ตัวภาพยนตร์อนิเมะ Given มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 สิงหาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นการเลื่อนฉายจากเดิมที่เคยกำหนดไว้ในวันที่ 16 เดือนพฤษภาคม ปี 2020

อนิเมะเรื่องดังกล่าวมีทาง Blue Lynx แผนกการ์ตูน BL ของทาง Fuji TV เป็นผู้ดูแลการผลิต ตัวอนิเมะเป็นเรื่องของ Rtisuka กับ Mafuyu ในสมัยที่เป็นนักเรียนมัธยม แต่ตัวภาพยนตร์เป็นการเล่าเรื่องของสมาชิกวงดนตรี Haruki, Akihiko, และ Ugetsu

ทีมนักพากย์จากฉบับอนิเมะโทรทัศน์จะกลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้งในภาพยนตร์ โดยที่ คุณ Yamaguchi Hikaru (ผู้กำกับของ Escha Chron) จะกลับมากำกับภาพยนตร์อนิเมะอีกครั้ง โดยมีทาง Lerche รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมะ คุณ Ayana Yukino (Bang Dream!) ก็กลับมารับหน้าที่เขียนบทเช่นกัน และคุณ Osawa Mina ก็กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยที่คุณ Kikuta Hiromi และ คุณ Michiru ก็รับหน้าที่กำกับเสียงและเรียบเรียงเพลงตามลำดับ centimillimental ก็กลับมาร้องเพลงธีมให้ตัวภาพยนตร์เรื่องนี้

อนิเมะ Given เดิมทีออกฉายครั้งแรกในช่วง Noitamina ของทาง Fuji TV ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 และโปรโมทในฐานะ ‘อนิเมะเรื่องแรกที่มาจากมังงะแนว BL ที่ได้ฉายบนช่วง Noitamina’ เรื่องราวอนิเมะดังกล่าวโดยคร่าวเป็นดังนี้

ทำไมก็ไม่รู้ กีตาร์ที่เขาเคยดี กับ บาสเก็ตบอลที่เขาเคยเล่น ก็ไม่ถูกจริตเขาอีกต่อไป…

จนกระทั่ววันหนึ่ง อุเอะโนะยามะ ริทสึกะ ได้มาพบกับ ซาโต้ มาฟุยุ โดยบังเอิญ ริทสึกะ บอกว่าเขาศูญเสียความมุ่งมั่นต่อดนตรีในชีวิตประจำวันของเขาไปแล้ว แต่เมื่อเขาได้ยินมาฟุยุร้องเพลง เสียงเพลงก็สะท้อนก้องเข้าไปในหัวใจ และระยะห่างระหว่างพวกเขาก็เริ่มขยับเข้าหากัน

centimillimental ได้ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะที่ชื่อ ‘Kizuato’ ส่วนวง Given ที่เป็นวงจากตัวอนิเมะเรื่องนี้ ทำหน้าที่ร้องเพลงปิด ‘Marutsuke’ โดยมี centimillimental ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

มังงะ Given เดิมทีตีพิมพ์ในนิตยสาร Cheri+ ของสำนักพิมพ์ Shinshokan และทำการจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Sources: Given anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*