อนิเมะ ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! มีกำหนดฉายทั้งหมด 12 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Y.A. ได้ประกาศว่าอนิเมะเรื่องนี้จะมีการวางจำหน่าย Blu-ray Box อนิเมะที่บรรจุอนิเมะทั้ง 12 ตอน และมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่นในวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2020 ตัว Blu-ray Box ดังกล่าวจะมีนิยายบทใหม่ที่ทางอาจารย์ Y.A. ได้แต่งเพิ่ม รวมถึงมีมังงะแนว 4 ช่องจบ เรื่อง ‘Shinnyu Shain Wendelin’ (พนักงานใหม่เวนเดลิน) และในแผ่น Blu-ray จะมาพร้อมกับภาพวาดใหม่ที่อาจารย์ Fuzichoco เป็นของแถมด้วย

อนิเมะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 2 เมษายน ปี 2020 ทางช่อง Tokyo MX, BS11, AT-X, และ J:TV และจะออกอากาศทางบริการสตรีมมิ่ง AbemaTV กับ d Anime Store อีกด้วย

คุณ Miura Tatsuo (ผู้กำกับรายตอนของ Kaiketsu Zarori, Maho No Princess Minky Momo: Yume O Dakishimete) เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง Shinei Animation กับ Synergy SP เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น อาจารย์ Fuzichoco ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม คุณ Tanabe Keiji (Caligula, Good Luck Girl) รับหน้าที่ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับฉบับอนิเมะ) คุณ Miyamoto Takeshi (บท Trickster, บทภาพยนตร์ Full Metal Alchemist ฉบับคนแสดง) เป็นผู้ดูแลภาพรวมของตัวบท

นิยายเรื่องนี้เริ่มเรื่องด้วยการที่ “อิจิมิยะ ชินโง” (25 ปี) พนักงานบริษัทธรรมดาทั่วไป ได้ย้ายจิตมาอยู่ในร่างของ “เวนเดลิน” (5 ปี) ลูกชายคนที่แปดของครอบครัวขุนนางผู้ครอบครองที่ดินในที่ห่างไกลในโลกแฟนตาซี

อาจารย์ Y.A. เริ่มเขียนไลท์เรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shogetsuka Ni Naro ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2013 ก่อนจะอวสานลงในเดือนมีนาคมปี 2017 ทาง Kadokawa ได้จัดทำฉบับนิยายที่มี Fuzichoco วาดภาพประกอบเล่มแรกในเดือนกันยายนปี 2015 อาจารย์ Kusumoto Hiroko ได้วาดฉบับมมังงะของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ ComicWalker มาตั้งแต่ปี 2015

Sources: The 8th son? Are you kidding me? anime’s website (link 2), MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*