อนิเมะ ULTRAMAN เกราะเหล็กปล่อยคลิปพร้อมกับเพลงใหม่ของทาง Oldcodex

Share

YouTube แชนแนล Ultraman ทางการได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ปี 2020 เพื่อเป็นการโปรโมทการฉายอนิเมะ ULTRAMAN ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro โดยโฆษณาตัวนี้มาพร้อมกับเพลง ‘Core Fade’ ของวง OLDCODEX ที่จะใช้เป็นเพลงธีมของอนิเมะ ULTRAMAN ในการฉายทางช่อง Tokyo MX และ BS11 ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ปี 2020 (หลังจากที่วง OLDCODEX เคยร้องเพลงเปิดให้กับรอบการฉายบน Netflix มาก่อนแล้ว)

นอกจากนั้น ทีมงานยังได้ปล่อยภาพนิ่งของตัว MV เพลง ‘Core Fade’ ของวง OLDCODEX ที่เคยเปิดระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ Makuake จนได้เงินทุน 5 ล้านเยน ในการถ่ายทำ ซึ่งมีกำหนดสิ้นสุดแคมเปญดังกล่าวในวันที่ 30 มีนาคม และการระดมทุนทำยอดไปสูงกว่า 6,344,000 เยน ณ ช่วงเวลา ที่เขียนข่าวนี้

ภาพด้านล่างนี้คือ คุณ Kimura Ryohei กับ คุณ Eguchi Takuya ในชุดเกราะอุลตร้าแมนสูท

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 และได้ คุณKamiyama Kenji (ผู้กำกับ (host in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งเพลงประกอบ

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม มีกำหนดฉายคร่าวๆ อยู่ในปี 2020

Sources: MoCa NewsAnimate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*