อิรุมะคุง ผจญแดนปีศาจ ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สอง

Share

อาจารย์ Nishi Osamu ได้ทวิตแจ้งข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ปี 2020 ว่า อนิเมะซีซั่นที่สองที่ดัดแปลงจาก มังงะ อิรุมะคุง ผจญแดนปีศาจ มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 โดยอาจารย์ Nishi ได้โพสท์ภาพใหม่เป็นการต้อนรับข่าวดีนี้ด้วย

อนิเมะซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2019 ทางช่อง NHK Educational ในเวลา 17.35 น. โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 23 ตอน โดยตอนสุดท้ายออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ปี 2020

คุณ Moriwaki Makoto (Onegai My Melody – Kuru Kuru Shuffle!, Tantei Opera Milky Holmes Dai-Ni-Maku, PriPara) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Bandai Namco Pictures เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ และ คุณ Fudeyasu Kazuyuki (Princess Resurrection, Tantei Opera Milky Holmes, Girls’ Last Tour) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท โดยคุณ Honma Akimitsu (Rin-Ne, Wotakoi) รับผิดชอบการแต่งดนตรีประกอบ โดยมีทาง NHK กับ NHK Enterprises ดูแลการผลิต

เรื่องราวของ อิรุมะคุง ผจญแดนปิศาจ ที่ทาง Gift Book ผู้จัดทำมังงะภาษาไทยมีรายละเอียดดังนี้:

เรื่องราวการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนโลกปีศาจอันแสนสนุกสนาน (?) กับเหล่าผองเพื่อนปีศาจได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

ฮิรุมะคุง คือเด็กหนุ่มสุดน่าสงสาร ที่ถูกพ่อแม่เอามาขายให้กับปีศาจเพราะความโลภบังตา แต่เพราะได้ความเอ็นดูจากปีศาจผู้ไม่มีหลาน ทำให้เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งโลกปีศาจ!?

อาจารย์ Nishi ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ของทาง Akita Shoten ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

Source: Osamu Nishi’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*