อนิเมะ Ultraman ฉบับ 3DCG ได้ Maeno Tomoaki มารับบทเป็น อุลตร้าทาโร่

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3DCG ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ทำการประกาศนักพากย์ของตัวละคร ฮิกาชิ โคทาโร่ / อุลตร้าทาโร่ ว่าจะได้ คุณ Maeno Tomoaki มาพากย์เสียงแทน คุณ Suzuki Tatsuhisa

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานของอนิเมะ ULTRAMAN เคยประกาศว่า คุณ Suzuki จะมารับบทตัวละครข้างต้น แต่หลังจากที่คุณ Suzuki ประกาศขอพักงานในอุตสาหกรรมบันเทิงในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำการถอนตัวจากบทดังกล่าว ก่อนหน้านั้นคุณ Suzuki ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่้นแรก ในฐานะนักร้องนำของวง OLDCODEX อีกด้วย

นอกจากนี้ เกม Alchemy Stars จากประเทศจีน ก็ได้ทำการประกาศว่า คุณ Asanuma Shintarou จะทำการพากย์เสียงบท Regal แทนคุณ Suzuki ด้วย

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

อนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่สอง มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ผ่านทาง Netlifx

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

หลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม กับทาง Production I.G และ Sola Digital Arts ยังรับผิดชอบด้านการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*