อนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 52 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 ที่จะทำการดัดแปลงมาจากมังงะ Shaman King ของอาจารย์ Takei Hiroyuki จะมีจำนวนแผ่น Blu-Ray ทั้งหมด 4 แผ่น แต่ละแผ่นจะมีจำนวนตอนบรรจุไว้ 13 ตอน ดังนั้นจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 52 ตอน

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 ที่จะทำการดัดแปลงมาจากมังงะ Shaman King ฉบับ Big Book จะมีจำนวนแผ่น Blu-Ray ทั้งหมด 4 แผ่น แต่ละแผ่นจะมีจำนวนตอนบรรจุไว้ 13 ตอน ดังนั้นจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 52 ตอน

อนิเมะมีกำหนดฉายตอนแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 เมษายน ปี 2021 และตัวอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั่วโลกผ่านทางบริการของ Netflix

ทางทีมงานของอนิเมะได้ระบุว่าอนิเมะชุดใหม่จะทำการดัดแปลงมาจากมังงะฉบับสมบูรณ์จำนวน 35 เล่มจบ ที่ตีพิมพ์กับทาง Kodansha (เนื้อหาเท่ากับฉบับ Big Book ของประเทศไทย)

คุณ Furuta Joji (The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments, Uta no Prince Sama Maji Love Kingdom, Double Decker! Doug & Kirill, ēlDLIVE) จะรับหน้าที่ผู้กำกับและมีทาง Bridge รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ, คุณ Yonemura Shoji (Pokemon, Nami Yo Kitte Kure) รับหน้าดูแลการเขียนบท, คุณ Sano Satohiko (Heybot!, Mairimashita! Iruma-kun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Hayashi Yuki (My Hero Academia, Haikyu!) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ และคุณ Mima Masafumi เป็นผู้กำกับด้านเสียง

Megumi Hayashibara is once again performing the anime’s opening song “Soul salvation” and ending theme song “#Boku no Yubisaki” (My Fingertip). (She performed two opening songs and two ending songs for the 2001 anime.)

Source: Shaman King anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*