อนิเมะ Ultraman เปิดระดมทุนเพื่อจัดทำโฆษณาฉบับคนแสดง

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ปี 2020 ได้ตั้งแคมเปญบนเว็บไซต์เปิดระดมทุน Makuake สำหรับการทำคลิปคนแสดงเพื่อโปรโมทอนิเมะ Ultraman ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eichi และ อาจารย์ Shimoghuchi Tomohiro โดยตัวแคมเปญระดมทุนนี้ วางยอดระดมทุนอยู่ที่ห้าล้านเยน และจะเปิดระดมทุนจนถึงวันที่ 30 มีนาคม ปี 2020 นี้

ตัวแคมเปญดังกล่าวได้ลงภาพตัวอย่างให้รับชมว่า สองนักพากย์ คุณ Kimura Ryohei (ภาพแรก) กับคุณ Eguchi Takuya (ภาพที่สอง) จะทำการสวมชุดอุลตร้าแมนสูทตรงกับตัวละคร ฮายาตะ ชินจิโร่/อุลตร้าแมน และ โมโบโรชิ ดัน/อุลตร้าเซเว่น ที่พวกเขาทำการพากย์เสียงไว้


แคมเปญดังกล่าวยังแจ้งว่าจะใช้เพลง ‘CoreFade’ ของวง OLDCODEX ไปใช้ในคลิปโปรโมท และจะใช้เป็นเพลงใหม่สำหรับการฉายอนิเมะ Ultraman บนโทรทัศน์ ที่มีกหนดออกอากาศทาง Tokyo MX และ BS11 ในเดือนเมษายน ปี 2020 นี้

อนิเมะซีซั่นแรกของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 และได้ คุณKamiyama Kenji (ผู้กำกับ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งเพลงประกอบ

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม มีกำหนดฉายคร่าวๆ อยู่ในปี 2020

คู่หูผู้สร้าง เกราะเหล็กไหลไลน์บาร์เรล เริ่มวาดการ์ตูนที่ตีความฮีโร่ยอดนิยมของทาง Tsuburaya Productions ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2011 ที่ผ่านมา

Sources: Ultraman live-action video’s Makuake pageComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*