ผู้เขียน Gantz เพิ่งทราบว่าใครจะกำกับภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวูดพร้อมกับคนทั่วไป

Share

อาจารย์ Oku Hiroya ได้ัทำการทวิตแชร์ข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ ภาพยนตร์ Gantz ฉบับฮอลลีวูดจะได้ คุณ Julius Avery (ผู้กำกับภาพยนตร์ Overlord ฉบับปี 2018, Son Of A Gun) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ดังกล่าว ก่อนที่อาจารย์ Oku จะพิมพ์ทวิตเสริมว่า ‘ผมรู้เรื่องนี้เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย’

ก่อนที่อาจารย์จะทวิตข้อความว่า ได้ทำการเจรจาตกลงขายสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ไปนานแล้ว แต่เขาไม่ทราบเลยว่าการสร้างคืบหน้าไปขนาดไหน

ทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัท Temple Hill อยู่ในช่วงต้นการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Gantz และยังไม่มีกำหนดวันฉายภาพยนต์ดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 คุณ Marc Guggenheim โปรดิวเซอร์และมือเขียนบทของผลงานหลายเรื่อง (Arrows: Trollhunters: Tales Of Arcadia) ได้ทำการให้สัมภษษณณ์ว่า ‘ได้ร่วมงานกับทาง Sony Pictures ในการดัดแปลงการ์ตูนเรื่อง Gantz’

ก่อนที่ในช่วงเดือนเดียวกันนั้น คุณ Marc Guggenheim จะทวิตข้อความว่า ‘ผมกำลังสนุกกับมันมากทีเดียว’

Gatnz ภาคดั้งเดิม ตีพิมพ์ในช่วงปี 2000 ถึง 2013 มังงะเรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็น อนิเมะ, ภาพยนตร์อนิเมะ CG, ภาพยนตร์คนแสดง, มังงะสปินออฟภาคแยกอีกสองภาค ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Source: Hiroya Oku’s Twitter account via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*