มังงะ อัศวินอวกาศ ของ อาจารย์ Nihei Tsutomu ได้รับการสร้างเป็นเกม

Share

นิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนของทาง Kodansha ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง อัศวินอวกาศ ของอาจารย์ Nihei Tsutomu กำลังจะถูกสร้างเป็นเกม แต่ทางนิตยสารยังไม่ได้ระบุว่าตัวเกมจะถูกพัฒนามาในรูปแบบใด

ในนิตยสารเล่มเดียวกัยังได้ระบุว่า มังงะ อัศวินอวกาศ จะมีนิยายสปินออฟที่ใช้ชื่อภาคว่า Sidonia no Kishi: Kitto Arifureta Koi (อัศวินซิโดเนีย: ความรักแนวโลกียแบบจริงจัง) ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 30 เมษายน และจะมีหนังสืออาร์ตบุ๊ค Sidonia no Kishi: Ai Tsumugu Hoshi มีกำหนดวางขายวันที่ 14 พฤษภาคม และมีมังงะที่นักเขียนหลายคนจะเขียนอุทิศให้ อัศวินอวกาศ โดยมีนักเขียนอย่างอาจารย์ Higashimura Akiko กับ อาจารย์ Igarashi Daisuke มาร่วมวานผลงาน ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษภาคม เช่นกัน

นอกจากนี้ จะมีการฉายภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Sidonia no Kishi: Ai Tsumugu Hoshi ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 14 พฤษภาคม ตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่จะเดินเรื่องแตกต่างจากมังงะต้นฉบับ โดยตัวเนื้อเรื่องใหม่นั้นได้อาจารย์ Nihei มาช่วยดูแลการเขียนบท และจะได้นักพากย์ชุดเดิมจากอนิเมะชุดก่อนหน้านี้กลับมาอย่างครบหน้า

อัศวินอวกาศ เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 ก่อนที่จะมีซีซั่นที่สองที่ใช้ชื่อว่า Knights of Sidonia: Battle for Planet Nine ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 ก่อนที่จะมีการสร้เางภาพยนตร์อนิเมะที่เอาอนิเมะซีซั่นแรกมาเพิ่มฉากใหม่และจัดทำเอฟเฟคท์ใหม่ ที่เปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2015

Source: Monthly Shonen Sirius May issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*