Maiko-san Chi no Makanai-san ประกาศดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงออกฉายทาง Netflix

Share

มังงะเรื่อง Maiko-san Chi no Makanai-san ของอาจารย์ Koyama Aiko ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง ที่จะใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Makanai: Cooking For The Maiko House ตัวซีรีส์ดังกล่าวจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 9 ตอน และมีกำหนดออกฉายทั่วโลกในช่วงปี 2022 นี้

ทีมนักแสดงได้แก่:

  • คุณ Mori Nana รับบท Kiyo
  • คุณ Deguchi Natsuki รับบท Sumire
  • คุณ Makita Aju รับบท Ryouko
  • คุณ Matsuzaka Keiko รับบท Chiyo
  • คุณ Hashimoto Ai รับบท Momoko
  • คุณ Matsoka Mayu รับบท Yoshino
  • คุณ Tokiwa Takako รับบท Asuka

คุณ Kore-eda Hirokazu (ภาพยนตร์ Shoplifters ครอบครัวที่ลัก, Nobody Knows อาคิระ แด่หัวใจที่โลกไม่เคยรู้ ฯลฯ) รับหน้าที่กำกับซีรีส์คนแสดง ร่วมกับ คุณ Tsuno Megumi, คุณ Okuyama Hiroshi, และ คุณ Sato Takuma คุณ Kawamura Genki ทำหน้าที่วางแผนงาน และ ตัวคุณ Kore-eda, คุณ Tsuno, คุณ Okuyama, คุณ Sato, กับ คุณ Sunada Mami ร่วมเขียนบทของซีรีส์ ส่วนคุณ Furusawa Yoshihiro กับ คุณ Sato Naomi เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร คุณ Yamada Kenji, คุณ Kashima Ai, และ คุณ Kitahara Eiji เป็นโปรดิเซอร์ ส่วนคุณ Risa Kitabayashi เป็นร่วมอำนวยการสร้าง

มังงะ Maiko-san Chi no Makanai-san ต้นฉบับ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในกรุงเกียวโต ณ บริเวณ ‘Hanamachi’ หรือพื้นที่สำหรับเหล่าเกอิชา หลังจากพวกเธอทำงานเสร็จในช่วงดึกดื่น เหล่า เกอชิา ก็จะพักผ่อนในบ้านพักและเตรียมตัวสำหรับการทำงานในวันถัดไป เรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้มี Kiyo หญิงสาวจากอาโอโมริ ผู้ทำงานเป็นแม่ครัวในบ้านพักของเกอิชา หลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย เป็นตัวเอก และเธอเป็นเพื่อนกับ Sumire ที่เป็น ไมโกะ หรือเกอิชาฝึกหัดที่พักอยู่ในบ้านพักหลังเดียวกัน

มังงะ Maiko-san Chi no Makanai-san เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทางช่อง NHK World ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 และมีตอนใหม่ให้ติดตามกันตอนละหนึ่งเดือน และยังออกฉายอยู่ในปัจจุบันนี้

อาจารย์ Koyama เริ่มตีพิมพ์มังงะ Maiko-san Chi no Makanai-san ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของทาง Shogakukan มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2016 และตัวมังงะเคยคว้ารางวัล มังงะแนวโชเน็นยอดเยี่ยม ในงาน Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 65 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

Sources: Makanai: Cooking for the Maiko House live-action series’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*