ผู้บริหารของทาง MBS อุบเงียบเกี่ยวกับอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นต่อไป

Share

Mainichi Broadcasting System หรือ MBS ได้ทำการจัดการประชุมทางไกลเพื่อเปิดเผยตารางรายการใหม่ของสื่อที่บริหารอยู่ในมือในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ระหว่างการแจ้งข่าวยนัน คุณ Yokota Hajime หัวหน้าผู้กำกับรายการของ MBS ได้ขอบคุณผู้ชมเกี่ยวกับความนิยมต่อตัวอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ที่ฉายอยู่ในช่วงรายการ Super Animeism ที่เป็นรายการรอบดึก และฉายผ่านช่องทางสตรีมมิ่งต่างๆ ตัวอนิเมะที่กำลังจะถึงตอนจบของซีซั่นในสัปดาห์นี้ เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Akutami Gege

แม้ว่าจะมีทฤษฏีสนับสนุนมากมายเกี่ยวกับการสร้างอนิเมะซีซั่นต่อไป แต่ทางคุณ Yokota ได้กล่าวไว้ว่า ‘แม้ว่าตัวมังงะจะยังดำเนินเรื่องต่อไป ทางเรายังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน (เกี่ยวกับอนิเมะซีซั่นต่อ) ณ เวลานี้ครับ’

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ผู้จัดทำมังงะเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร ฉบับภาษาไทย ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

อิตาโดริ ยูจิ นักเรียนมัธยมปลายที่มีสมรรถภาพร่างกายสูงอย่างหาตัวจับได้ยากมีกิจวัตรประจำวันคือการไปเยี่ยมปู่ที่นอนป่วยอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งผนึกของ “วัตถุต้องสาป” ที่หลับอยู่ในโรงเรียนก็ถูกปลดออกทำให้สัตว์ประหลาดปรากฏตัว อิตาโดริจึงจะบุกเข้าไปในอาคารเรียนเพื่อช่วยรุ่นพี่ที่อยู่ข้างใน

อาจารย์ Akutami เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 และทาง Shueisha มีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่ม ฉบับที่ 14 ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2021

ตัวมังงะ ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นโดยทาง MAPPA ที่ออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 และมีจำนวนตอนฉายทั้งหมด 24 ตอน

Source: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*