เกม Tsukihime ฉบับรีเมค ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมอัพเดททีมนักพากย์

Share

Type-Moon ได้ทำการเปิดไลฟ์สตรีม Type-Moon Times เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ปี 2021 และได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ เกม Tsukihime -A piece of blue glass moon- ที่เป็นการนำเอาเกม Tsukihime มารีเมคใหม่อีกครั้ง ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยว่า คุณ Furukawa Makoto จะทำการพากย์เสียง Inui Arihiko ส่วนคุณ Tanaka Minami จะทำการพากย์เสียง Yumizuka Satsuki

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวภาพปกสินค้าฉบับจำนวนจำกัดที่คุณ Takeuchi Takashi ทำการวาดภาพใหม่ ที่เป็นการอิงภาพมาจากปกเกมฉบับดั้งเดิม

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในัวนที่ 26 สิงหาคม ปี 2021

เกม Tsukihime ภาคใหม่จะใช้บริการทีมนักพากย์ที่แตกต่างจากผลงานอื่นๆ ที่เคยมีการวางจำหน่ายในช่วงก่อนหน้านี้ ทีมนักพากย์ที่เปิดตัวแล้วได้แก่:

  • คุณ Kanemoto Ryosuke รับบท Tohno Shiki
  • คุณ Hasegawa Ikumi รับบท Arcueid Brunestud
  • คุณ Hondo Kaede รับบท Ciel
  • คุณ Shimoji Shino รับบท Tohno Akiha
  • คุณ Kuwahara Yuki รับบท Kohaku
  • คุณ Ichinose Kana รับบท Hisui

คุณ Nasu Kinoko กลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับตัวเกมฉบับรีเมค เช่นเดียวกับ คุณ Takeuchi Takashi ที่กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละครอีกครั้ง และ จะได้คุณ ReoNa รับหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Seimeisen’ (เส้นชีวิต) ภายใต้สังกัด Scara Music และมีทาง ufotable ผลิตงานอนิเมชั่นเปิดเกม

ตัวเกม Tsukihime ฉบับโดจินวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Comic Market ฤดูหนาวปี 2020 และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2003อาจารย์ Sasakishonen เคยทำการวาดมังงะของเกมดังกล่าวในช่วงปี 2004 ส่วนอาจารย์ Kirishima Takeru รับหน้าที่เขียนมังงะที่อ้างอิงจากเกมสปินออฟ Melty Blood ในช่วงปี 2006-2010

Source: Type-Moon Times livestream via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*