ผู้เขียนบทหัวเห็ดยืนยัน Fate/Grand Order จะอวสานลงในองก์ที่ 2 ของเกม

หมายความว่าเกมจะสั้นกว่าที่คิด ?!

Share

Nasu Kinoko ผู้เขียนบทคู่บุญของทาง Type-Moon ได้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ 4Gamer ที่โพสท์ลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เนื่องเรื่องของเกม Fate/Grand Order สำหรับสมาร์ทโฟนจะอวสานลงในตอนจบขององก์ที่ 2 นี้ (หรือ Fate/Grand Order : Cosmos in the Lostbelt) ซึ่งเขาได้ระบุว่า ได้เขียนพลอทของบทสุดท้ายเสร็จแล้วและทาง Aniplex ได้อนุมัติบทดังกล่าวแล้ว

“ด้วยเนื้อเรื่องที่เตรียมว่า พวกเราวางแผนที่จะอวสานเนื้อเรื่องของเกมในตอนจบขององก์ที่ 2” Nasuกล่าว “ดังนั้นผมเลยวางแผนที่จะทำทุกอย่างที่ผมอยากทำในองก์นี้ ที่น่ากลัวก็คงจะเป็นฝั่งผู้เล่นที่จะต้องบอกว่าพวกเขาอยากจะเล่นต่อไป” ซึ่งส่วนนี้ Nasu ได้เกริ่นไว้ว่าคงจะเป็นการยากที่จะเขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้น “หลังเรื่องราวได้จบลง” แต่ก็ยังหยอดทิ้งท้ายไว้ว่ามันยังพอเป็นไปได้ โดยที่เขาได้พูดถึงตัวอย่างของฉากจบในเกม Undertale ที่มีฉากจบหลายแบบ

เมื่อถูกถามว่า แล้วผู้เล่นจะรู้สึกถึงความสูญเสียเมื่อเกมนี้จบลงหรือไม่ Nasu ได้บอกว่า เขาหวังว่าเขาจะสามารถปลุกความรู้สึกเหมือนตอนที่เขาเล่นเกม Final Fantasy IV ซึ่งเป็นเกมที่เขาระบุว่ามีอิทธิพลต่อการสร้างผลงานของตัวเขา

Aniplex เปิดให้บริการเกม Fate/Grand Order ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2015 ก่อนที่เกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ตัวบทนำขององก์ที่ 2 Cosmos in the Lostbelt เปิดให้บริการในญี่ปุ่นในช่วงปลายปี 2017 ก่อนที่จะเปิดเนื้อเรื่องบทแรกในเดือนเมษายนปี 2018

Source: 4Gamer via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*