ภาพยนตร์ The Lord Of The Rings ภาค The War of the Rohirrim จะถูกสร้างเป็นอนิเมะทีได้ Kamiyama Kenji เป็นผู้กำกับ

Share

Warner Bros. Animation และ New Line Cinema ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ปี 2021 ว่า คุณ Kamiyama Kenji (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Blade Runner: Black Lotus, Eden of the East) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim ที่เดินเรื่องอยู่ใน มัชฌิมโลก ของ J.R.R. Tolkien

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการร่วมมือผลิตระหว่างทาง Warner Bros. Animation กับ New Line Cinema และจะได้ทาง Sola Entertainment รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมีทาง Warner Bros. Picutres ทำหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ตัวภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim จะเป็นอนิเมะออริจินัลที่เล่า ‘การต่อสู้ในตำนานที่ช่วยก่อร่างให้กับมัชฌิมโลกและกลายเป็นรากฐานให้กับ’ เนื้อหาหลักของ The Lord Of The Rings และตัวภาพยนตร์อนิเมะ ‘จะสำรวจและขยายเรื่องราวที่ไม่ได้ถูกเล่าขายนภายใต้ป้อมปราการของเฮล์มสดีพ เจาะลึกชีวิตและช่วงเวลานองเลือดของบุคคลสำคัญที่สุดคนหนึ่งในตำนานของมัชฌิมโลก ราชาผู้ยิ่งใหญ่แห่งโรฮัน – เฮลม์ แฮมเมอร์แฮนด์’

คุณ Joseph Chou (Blade Runner: Black Lotus) จะทำอำนวยการสร้าง โดยมีคุณ Jeffrey Addiss กับ คุณ Will Matthews (The Dark Crystal: Age of Resistance) ทำหน้าที่เขียนบทของภาพยนตร์อนิเมะ ส่วนมือเขียนบทผู้ชนะรางวัลออสการ์ คุณ Philippa Boyens ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมเขียนบทของภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings กับภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit จะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของการสร้างภายพนตร์อนิเมะดังกล่าว

Source: Empire (James White)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*