Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ฉบับซีรีส์คนแสดง เผยสองนักแสดงหลักของเรื่อง

Share

สถานีโทรทัศน์ TBS ได้เปิดเผยตัวสองนักแสดงนำที่มารับบทใน ซีรีส์คนแสดง Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ ของอาจารย์ Inagaki Riichirou กับ อาจารย์ Ikegami Ryoichi

โดย คุณ Meguro Ren (จากวง Snowman) จะรับบทเป็น ฮารุ ชายผู้เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก ส่วน คุณ Sano Hayato รับบทเป็น กาคุ อัจฉริยะด้าน PC ที่ดูขาดความมั่นใจแต่เอาจริงเอาจังเสมอ

อาจารย์ Inagaki Riichirou (Eye Shield 21) กับ อาจารย์ Ikegami Ryoichi (Sanctuary) เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ในนิตยสาร Big Comic Superior มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2020

ตัวซีรีส์มีกำหนดฉายขั้นต้นทางสถานีโทรทัศน์ TBS ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Inagaki Riichirou มีชื่อเสียงในฐานะผู้เขียนบทของมังงะ Eyeshield 21 ที่มี อาจารย์ Murata Yuusuke เป็นผู้วาดภาพในช่วงปี 2002 ถึง 2009 ก่อนที่อาจารย์ Inagaki จะทำการเขียนเรื่อง Dr. Stone ให้อาจารย์ Boichi เป็นผู้วาดภาพ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

ส่วนอาจารย์ Ikegami Ryoichi ก่อนหน้านี้ จับคู่กับ อาจารย์ Buronson ในการเขียนมังงะเรื่อง BEGIN ในนิตยสาร Big Comic Superior ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 จนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

Source: Comic Natalie