อินกับ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ ไปอีกขั้น ด้วยเครื่องประดับจัดเต็มจาก P-Bandai

Share

นอกจากจะมีเรื่องราวที่เข้มข้น, ตัวละครที่น่าสนใจ, และ หุ่นยนต์หลายดีไซน์ อีกจุดที๋โดดเด่นของอนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ ก็คือเครื่องแต่งกายของตัวละครภายในเรื่อง และเชื่อว่าทาง Premium Bandai น่าจะเห็นความนิยมของเครื่องแต่งกายเหล่านี้ จึงมีการเปิดวางจำหน่ายสินค้า 4 แบบ ที่หลายคนน่าจะสนใจไปแต่งตัวตามตัวละครในเรื่อง

เครื่องประดับที่เปิดวางวางจำหน่ายในตอนนี้ ได้แก่ ‘ตุ้มหูของเอรัน’ ตุ้มหู้สีม่วงเข้มและพู่สีขาว ที่ดูเรียบหรูสวยงาม เหมาะสมกับหมายเลข 4, ‘กิ๊บหนีบผมของซูเลตต้า’ กิ๊บหนีบผม พร้อมสัญลักษณ์ดาวพุธ ที่ซูเลตต้าใช้ตอนขึ้นขับโมบิลสูท, ‘สร้อยคอของชาดิค’ ที่ทำจำลองสร้อยคอเรียบหรูมีสไตล์เหมาะกับผู้มีสีผิวคมเข้ม, และ ‘เน็คไทลายวิทยาลัยเทคโนโลยีแอสติคาเซียแบบสำเร็จรูป’ ซึ่งมีให้เลือกสองสีให้ใช้งาน

สนนราคาของสินค้าแต่ละแบบมีราคาดังนี้ ‘ตุ้มหูของเอรัน’ ราคาคู่ละ 16,500 เยน, ‘กิ๊บหนีบผมของซูเลตต้า’ ราคาชิ้นละ 2,530 เยน, ‘สร้อยคอของชาดิค’ราคาชิ้นละ 16,500 เยน, และ ‘เน็คไทลายวิทยาลัยเทคโนโลยีแอสติคาเซียแบบสำเร็จรูป’ ราคาชิ้นละ 3,850 เยน ตัวสินค้าทั้งหมดเปิดให้พรีออเดอร์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2023 และมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงเดือนมิถุนายน – เดือนกรกฎาคม ปี 2023

Source: AnimeAnime