ผลงานเรื่องใหม่ของ Ikegami Ryoichi จะเป็นซีรีส์สั้นที่เป็นการร่วมมือกับ Richard Woo

Share

นิตยสาร Big Comic Superior ฉบับที่ 12 ประจำปี 2020 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ปี 2020 ได้ลงรายละเอียดของผลงานมังงะเรื่องใหม่ของอาจารย์ Ikegami Ryoichi จะเป็นการร่วมงานกับ Richard Woo (นามปากกาของคุณ Nagasaki Takashi) และมีการะบุว่ามังงะเรื่องใหม่จะเป็นมินิซีรีส์ขนาดสั้น

ตัวมังงะดังกล่าวมีกำหนดตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Big Comic Superior ฉบับที่ 14 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2020

คุณ Nagasaki เคยรับหน้าที่เป็นบรรณาธิการและผู้ดูแลมังงะเรื่อง Monster ของอาจารย์ Urasawa Naoki, รวมไปถึงเป็นโปรดิวเซอร์ของมังงะเรื่อง Pluto และได้รับเครดิตในฐานะผู้แต่งเรื่องร่วมของมังงะเรื่อง Billy Bat และ Master Keaton Remaster, และเขายังเป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบทภาพยนตร์ของตัวภาพยนตร์ 20th Century Boy ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Urasawa Naoki เช่นกัน

อาจารย์ Ikegami Ryoichi และ อาจารย์ Buronson (ผู้แต่งเรื่อง หมัดดาวเหนือ) ได้ร่วมงานกับในผลงานมังงะเรื่อง BEGIN ที่ตีพิมพ์ตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม ปี 2020 และทาง Shogakukan ได้ทำการวางขายรวมเล่มฉบับอวสานไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม อาจารย์ Ikegami Ryoichi กับ อาจารย์ Buronson เริ่มเขียนมังงะดังกล่าวในนิตยสาร Big Superior Comic ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 ก่อนที่อาจารย์ Ikegami จะเขียน Samayoeru Onna สปินออฟของมังงะ BEGIN ลงในนิตยสาร Big Comic Superior ฉบับที่ 9 ประจำปี 2020 ที่มีกำหนดตีพิมพ์ทั้งหมด 3 ตอน

ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Ikegami ได้อวสานมังงะเรื่อง Tenshi Wa Maiorita ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2015 ก่อนจะเขียนมังงะเรื่อง Adam To Eve ในเดือนตุลาคม ปี 2015 และอวสานในปี 2016

Sources: Big Comic Superior issue 12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*