มังงะ Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ได้รับการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง

Share
trillion
© Riichirou Inagaki, Ryoichi Ikegami, Shogakukan

นิตยสาร Big Comic Superior ฉบับที่ 8 ประจำปี 2023 ของทาง Shogakukan ได้ลงประกาศข่าวที่ระบุว่า มังงะเรื่อง Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ของอาจารย์ Inagaki Riichirou กับ อาจารย์ Ikegami Ryoichi จะได้รับการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง และมีการระบุว่าจะแจ้งรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ ฮารุ ชายหนุ่มที่ทำตัวดูเหมือนจะชิล กับ กาคุ ชายหนุ่มผู้จริงจัง ทั้งสองคนร่วมมือกันวางแผนหาเงินหนึ่งล้านล้านดอลล่าห์ เพื่อครอบครองทุกสิ่งบนโลกใบนี้

อาจารย์ Inagaki Riichirou (Eye Shield 21) กับ อาจารย์ Ikegami Ryoichi (Sanctuary) เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน ในนิตยสาร Big Comic Superior มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2020

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Inagaki Riichirou มีชื่อเสียงในฐานะผู้เขียนบทของมังงะ Eyeshield 21 ที่มี อาจารย์ Murata Yuusuke เป็นผู้วาดภาพในช่วงปี 2002 ถึง 2009 ก่อนที่อาจารย์ Inagaki จะทำการเขียนเรื่อง Dr. Stone ให้อาจารย์ Boichi เป็นผู้วาดภาพ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

ส่วนอาจารย์ Ikegami Ryoichi ก่อนหน้านี้ จับคู่กับ อาจารย์ Buronson ในการเขียนมังงะเรื่อง BEGIN ในนิตยสาร Big Comic Superior ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 จนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

Source: Big Comic Superior issue 8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*